'Âm thầm bên em' của Sơn Tùng M-TP lại bị nghi đạo ý tưởng

24/08/2015 16:29 GMT+7

(iHay) Nhiều khán giả chỉ ra sự tương đồng đặc biệt giữa các cảnh trong MV mới của Sơn Tùng với MV của G-Dragon, Big Bang còn Sky ra sức bảo vệ thần tượng.

(iHay) Nhiều khán giả chỉ ra sự tương đồng đặc biệt giữa các cảnh trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP với MV của G-Dragon, Big Bang còn Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng) ra sức bảo vệ thần tượng.

Cũng như rất nhiều tác phẩm mới của Sơn Tùng M-TP, MV Âm thầm bên em lại gây ‘sốt’. Vẫn là hàng triệu lượt xem, hàng chục ngàn bình luận và cả những tranh cãi giữa anti-fan và fan biến Âm thầm bên em thành một trong những từ khóa nóng nhất làng nhạc vài ngày vừa qua.
Bản thân chàng ca sĩ trẻ coi đây “là một dự án âm nhạc có ý nghĩa". "Đó là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Tùng. Tùng đã hiểu hơn như thế nào là chuyên nghiệp, như thế nào là nghiêm túc với nghề, và thế nào để làm việc tốt nhất với các cộng sự”, Sơn Tùng viết trên trang cá nhân trước khi ra mắt MV.
Nhiều khán giả đánh giá cao diễn xuất của Sơn Tùng cũng như những cố gắng của nam ca sĩ: tập luyện võ thuật, thức trắng 3 đêm để hoàn thành MV kết thúc dự án Âm thầm bên em. Những lời khen tặng cho thấy nỗ lực của Sơn Tùng đã được công nhận.
'Âm thầm bên em' của Sơn Tùng M-TP lại bị nghi đạo ý tưởng - ảnh 2Những cảnh quay tương đồng trong MV Âm thầm bên em và tác phẩm của các ca sĩ K-Pop được đưa lên nhiều diễn đàn 
Bên cạnh đó là ý kiến của những người nhận ra sự tương đồng đặc biệt giữa các cảnh quay trong MV Âm thầm bên em với MV của G-Dragon, Big Bang. Họ cho rằng ca sĩ 9X đã ‘mượn’ ý tưởng cảnh quay trong Crooked năm 2014 của G-Dragon, Let's not fall in love của Big Bang, Empty của Winner.
Anti-fan chỉ trích Sơn Tùng M-TP bởi đã quá nhiều lần anh ‘đạo’ đủ thứ từ nhạc, cảnh quay cho đến phong cách.
Trước những phê phán này, Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng) ra sức bảo vệ thần tượng. Các fan nhiệt tình ủng hộ Sơn Tùng M-TP, hết lời khen Âm thầm bên em ý nghĩa, hay. Họ cho rằng anti-fan dường như chỉ chờ Sơn Tùng ra sản phẩm mới đề “bới bèo ra bọ”. Ngoài ra, những điểm được coi là na ná MV của K-Pop thực ra chỉ là trùng hợp và do kịch bản sắp xếp cần bối cảnh như vậy.

Tạ Ban
Ảnh: Facebook

>> MTV EMA 2015 là ‘sân chơi’ của riêng Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi?
>> Sơn Tùng M-TP trêu chọc con gái Phạm Quỳnh Anh trong buổi ra mắt MV
>> Sơn Tùng M-TP lần đầu ra mắt MV trực tuyến trên YouTube
>> Sơn Tùng M-TP: Không nhất thiết cứ phải lặp lại thành công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.