Âm thầm trở lại 'Mrs World Peace 2017', Phương Lê giành luôn vương miện hoa hậu

11/12/2017 09:40 GMT+7

Trở lại đêm chung kết, Á hậu Phương Lê đã chinh chiến với quyết tâm cao đô%3ḅ và đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới (Mrs World Peace 2017) tại Metro Manila, Philippines trong sự bất ngờ của truyền thông trong và ngoài nước.

Từng thông báo bỏ thi sau đêm bán kết, thế nhưng nhận được sự động viên, hỗ trợ của ông xã, sự ủng hộ của bạn bè và fan, cũng như từ chính những đối thủ cùng thi tại Philippines, Phương Lê đã trở lại đấu trường nhan sắc này. Trong đêm thi quan trọng nhất cô lần lượt lọt Top 16, Top 8 và cuối cùng là chiến thắng danh hiệu cao nhất. Bà mẹ ba con đã trải qua các phần biểu diễn vũ đạo tập thể, thi trang phục dạ hội, quốc phục và vấn đáp đầy thuyết phục.
Các người đẹp khác trong Top 5 được vinh danh các giải phụ: Mrs Ocean World 2017 - Lorena Rosales (Guatemala), Mrs Eco World 2017 - Sarah Jane Herrera Real (Philippines), Mrs Culture World 2017 - Marsya Safira (Indonesia), Mrs Tourism World 2017 - Romania Laura Colțea (Romania). Một đại diện khác của Việt Nam lọt top 8 là Á hậu Dương Yến Ngọc. Chân dài đình đám làng mẫu một thời cũng để lại nhiều ấn tượng khi mang về hai giải phụ là Mrs Super Star Mrs Best Catwalk.
Á hậu Phương Lê sải bước trong trang phục dạ hội
Chia sẻ về chiến thắng của mình, Phương Lê cho biết muốn dành giải thưởng cho những người yêu mến đã ủng hộ cô trong thời gian qua, đặc biệt là quê hương Trà Vinh của mình. Riêng vương miện hoa hậu cô muốn tặng cho ba con gái cưng ở nhà vẫn luôn gọi điện ủng hộ mẹ trong suốt một tuần tham gia dự thi.
Chiến thắng đến quá bất ngờ nên người đẹp vẫn chưa có những kế hoạch gì cụ thể để ăn mừng. Đến với cuộc thi, Phương Lê hạnh phúc vì có thêm nhiều bạn mới, được hiểu thêm về văn hóa nước chủ nhà Philippines và có những kỷ niệm đáng nhớ. Kết thúc đêm chung kết, tân Mrs World Peace 2017 hi vọng mình và những người bạn quốc tế sẽ giữ liên lạc với nhau và có thể rủ nhau cùng làm từ thiện tại quê hương của mình.
Dương Yến Ngọc (bìa trái) và Phương Lê (thứ ba từ trái sang) và các thí sinh lọt top 8 chung cuộc
Phương Lê tự tin trả lời câu hỏi của ban giám khảo
Phương Lê vỡ òa khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất
Top 5 Mrs World Peace 2017

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.