Amber Heard dùng toàn bộ tiền Johnny Depp bồi thường làm từ thiện

19/08/2016 11:42 GMT+7

Như một lời khẳng định cho tuyên bố không hề có mục đích tiền bạc trong vụ kiện với Johnny Depp, nữ diễn viên đã trao toàn bộ số tiền 7 triệu USD mà chồng cũ bồi thường cho cô để quyên góp cho các quỹ từ thiện.

Thông tin tới chỉ sau một ngày có thông báo Amber Heard rút đơn kiện Johnny Depp vì bạo hành gia đình. Theo đó, nữ diễn viên 30 tuổi sẽ dành toàn bộ số tiền 7 triệu USD (hơn 156 tỉ đồng) mà Johnny bồi thường để trao tặng cho 2 tổ chức từ thiện.
Theo tờ Entertainment Weekly, một trong số đó là Liên đoàn Tự do Dân sự Mỹ (American Civil Liberties Union) với mục đích ngăn chặn bạo lực đối với phụ nữ và những người không có khả năng tự vệ. Quỹ còn lại là Bệnh viện Nhi Los Angeles, nơi cô làm việc với tư cách là một tình nguyện viên trong 10 năm qua.
Amber Heard quyên toàn bộ số tiền được bồi thường cho các tổ chức từ thiện - Ảnh: AFP/Getty Images
Amber Heard quyên toàn bộ số tiền được bồi thường cho các tổ chức từ thiện Ảnh: AFP/Getty Images
"Như đã đề cập tới trong văn bản lệnh cấm và hồ sơ ly hôn đã được giải quyết, tiền bạc không đóng vai trò quan trọng đối với cá nhân tôi và tôi không bao giờ giữ nó cho riêng mình. Tôi sẽ quyên tặng toàn bộ số tiền mà mình nhận được để làm từ thiện với hi vọng có thể giúp đỡ được những trẻ em bất hạnh và những người phụ nữ là nạn nhân của bạo hành, không có khả năng tự bảo vệ mình. Tôi đã làm từ thiện trong quá khứ và sẽ tiếp tục làm điều đó trong tương lai. Hi vọng rằng kết quả này sẽ là một sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của những người cần nó nhất”, Amber Heard nói.
Vào tháng 5 vừa qua, Amber Heard đệ đơn lên tòa án xin ly hôn sau 15 tháng chung sống và nộp đơn kiện nam diễn viên 53 tuổi về hành vi đánh đập, hành hạ cô ngay sau đó không lâu. Tuy nhiên, phía Johnny Depp phủ nhận mọi cáo buộc. Rất nhiều người bao gồm cả bạn bè, người thân của Johnny Depp cho rằng việc Amber Heard cáo buộc nam diễn viên tội hành hạ thể xác lẫn tinh thần là một sự vu khống nhằm mục đích “moi” tiền.
Với việc làm này, Amber Heard đã phần nào xóa bỏ đi những “lời ra tiếng vào” không hay về bản thân cô. Luật sư của người đẹp từng một mực khẳng định rằng: “Với lòng tự trọng của một người phụ nữ độc lập và có tự trọng, Amber Heard chỉ lên tiếng đưa mọi việc ra ánh sáng khi đã chịu rất nhiều tổn thương và đã bị ảnh hưởng sâu sắc bởi hành vi bạo lực của Johnny chứ không vì bất kỳ một mục đích tài chính nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.