American Idol chính thức bị khai tử sau 15 mùa phát sóng

12/05/2015 09:19 GMT+7

(TNO) Kênh Fox đã chính thức tuyên bố khai tử chương trình truyền hình thực tế đình đám American Idol sau 15 mùa phát sóng, Entertainment Weekly đưa tin ngày 11.5.

(TNO) Cùng với việc công bố lịch phát sóng chương trình mùa thứ 15 vào tháng 1.2016, Fox chính thức tuyên bố khai tử American Idol.

American Idol chính thức bị khai tử sau mùa thứ 15MC Ryan Seacrest bên cạnh bộ ba giám khảo và giám đốc sản xuất Trish Kinane của American Idol - Ảnh: Reuters
Theo Entertainment Weekly, American Idol mùa thứ 15 vẫn sẽ giữ nguyên bộ ba giám khảo từ hai mùa trước bao gồm: Jennifer Lopez, Keith Urban và Harry Connick Jr, cùng với người dẫn chương trình Ryan Seacrest, từng gắn bó với chương trình từ những ngày đầu tiên.

Fox nhấn mạnh mùa cuối cùng này sẽ được dành để vinh danh chặng đường 14 năm đã qua của chương trình.

American Idol là một cuộc thi âm nhạc truyền hình thực tế được thực hiện lần đầu tiên vào năm 2002. Đến mùa thứ 2, chương trình đã đứng đầu trong bảng xếp hạng các chương trình truyền hình và duy trì trong suốt 8 năm. Nhiều nước trên thế giới cũng đã mua bản quyền sản xuất chương trình này, trong đó có Việt Nam.

Qua 13 mùa, chương trình đã tìm ra nhiều tài năng và biến họ trở thành những thần tượng âm nhạc nổi tiếng. Trong đó phải kể đến Kelly Clarkson, quán quân mùa đầu tiên; Carrie Underwood, quán quân mùa 4; David Archuleta, á quân mùa 7 và Adam Lambert, á quân mùa 8.

Hiện mùa 14 đang bước vào tuần chung kết để chọn ra quán quân từ top ba Jax, Clark Beckham và Nick Fradiani.

Trong vài năm trở lại đây, tỷ suất người xem của chương trình đã giảm mạnh. Đến năm nay, chương trình đã chạm mức thấp với chỉ 11,6 triệu lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.