America’s Next Top Model bị khai tử sau 22 mùa

16/10/2015 08:34 GMT+7

(TNO) Cựu siêu mẫu thế giới Tyra Banks vừa chia sẻ về việc chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm siêu mẫu Mỹ do cô làm “chủ xị” sẽ dừng chân sau 22 mùa phát sóng, IBT đưa tin ngày 15.10.

(TNO) Cựu siêu mẫu thế giới Tyra Banks vừa chia sẻ về việc chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm siêu mẫu Mỹ do cô làm “chủ xị” sẽ dừng chân sau 22 mùa phát sóng, IBT đưa tin ngày 15.10.

Cựu siêu mẫu thế giới Tyra Banks - Ảnh: AFP/Getty Image
Tyra Banks viết trên trang cá nhân: “Dù đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, cũng như có được số lượng lớn người hâm mộ nhưng America’s Next Top Model sẽ kết thúc sau mùa phát sóng thứ 22’’. Kênh truyền hình CW, nơi phát sóng chính thức của chương trình, cũng đã xác nhận thông tin trên.
Thông tin về việc kết thúc America’s Next Top Model được công bố khi những tập cuối của mùa 22 đang được bấm máy và quán quân của mùa cuối cũng đang dần lộ diện. Cựu siêu mẫu thế giới mong muốn dù cho “đứa con” của mình "chết đi" nhưng những thông điệp về cái đẹp, về việc trân trọng bản thân, tự tin về chính mình mà chương trình hướng đến sẽ tiếp tục tạo cảm hứng cho mọi người.
Các thí sinh mùa 22 của America’s Next Top Model - Ảnh: AFP/Getty Image
America’s Next Top Model là chương trình truyền hình được ấp ủ bởi Tyra Banks nhằm tìm kiếm siêu mẫu Mỹ cũng như thay đổi khái niệm về cái đẹp hiện đại. Đến năm 2003, cựu siêu mẫu thế giới đã kết hợp với nhà sản xuất chương trình Ken Mok, cùng giám khảo là các chuyên gia thời trang kỳ cựu, chính thức đưa America’s Next Top Model lên sóng.
Ban đầu, Tyra Banks chỉ hướng đến đối tượng là các cô gái trẻ nhưng kể từ mùa 20, cuộc tìm kiếm siêu mẫu Mỹ đã mở rộng cho cả nam và nữ. Chương trình đã được các nước mua bản quyền và cho đến nay đã có gần 40 phiên bản quốc tế khác nhau.
Tập cuối của mùa 22 sẽ được lên sóng vào ngày 4.12 này trên kênh truyền hình CW, đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 42 của cựu siêu mẫu thế giới Tyra Banks.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.