An Nguy kêu gọi ngừng bình chọn, không muốn quay trở lại ‘The Face’

19/07/2016 08:58 GMT+7

(iHay) Dù đang có lượt bình chọn cao nhất cho “sự trở lại" trong đêm chung kết nhưng An Nguy cho biết mình không có ý định “tái xuất”.

(iHay) Dù đang có lượt bình chọn cao nhất cho “sự trở lại" trong đêm chung kết nhưng An Nguy cho biết mình không có ý định “tái xuất”.

An Nguy là một trong những nhân tố tạo sự thu hút cho The Face mùa đầu tiên khi chương trình lên sóng
Được xem là nhân tố hút truyền thông của chương trình The Face, thế nhưng An Nguy đã bất ngờ dừng chân trong tập 5 vừa qua. Nhiều khán giả dự đoán rằng chặng đường của An Nguy tại The Face chưa phải là hết vì vẫn còn cơ hội quay lại tranh tài trong đêm chung kết dựa vào bình chọn từ khán giả. Tuy nhiên mới đây nữ Vlogger chia sẻ trên trang cá nhân cô không có ý định quay lại vào đêm chung kết dù lượt bình chọn của mình đang cao nhất.
An Nguy thẳng thắn chia sẻ: “Cảm ơn tất cả những người đã yêu quý và ủng hộ mình trong suốt chương trình, cảm ơn những lượt bình chọn của khán giả cho đến tận thời điểm này, như chị Hà nói: “Các em đi về nhưng nếu các em được trở lại trong sự yêu thương của khán giả, chị nghĩ đấy là điều càng quý giá hơn”. Và mình đã nhận được điều quý giá ấy, vô cùng trân trọng điều đó”.
 An Nguy chia sẻ cô không muốn trở lại vào chung kết và mong khán giả đừng bình chọn cho mình nữa
“Nhưng khi đã quyết định dừng lại, nghĩa là mình không có ý định trở lại vào đêm chung kết. Mình muốn cơ hội ấy thuộc về những người có đam mê với nghiệp mẫu, coi đây là mạng sống của bản thân. Vậy nên mình mong những người xem truyền hình hãy là những khán giả thông minh và đem cơ hội hiện diện cuối cùng cho người xứng đáng nhất”, An Nguy khẳng định.
Ngay sau chia sẻ này, nhiều bình luận đồng ý và ủng hộ An Nguy vì cho rằng con đường “đấu đá” này không phù hợp với tính cách của cô.
Với “sự hiện diện cuối cùng”, một trong chín thí sinh bị loại từ các vòng sẽ có cơ hội trở lại và tranh tài trong đêm chung kết cùng các thí sinh khác. Đây được xem là điều mới mẻ của một chương trình. Hiện tại An Nguy đang dẫn đầu bằng lượt vote của khán giả.
Nhiều khán giả ủng hộ quyết định này vì cuộc thi có vẻ không phù hợp với tính cách phóng khoáng của nữ Vlogger
Minh Nguyễn
Ảnh: FBNV
>> Hai cô gái 'mục hạ vô nhân' khiến The Face liên tục dậy sóng
>> Hồ Ngọc Hà trẻ trung với bộ cánh 'kín cổng cao tường'
>> The Face: An Nguy cố kìm nén cảm xúc khi bị Hồ Ngọc Hà loại
>> Phạm Hương mộc mạc về thăm quê sau ồn ào 'The Face'


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.