Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc

04/09/2013 03:00 GMT+7

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa có văn bản gửi các sở VH-TT-DL yêu cầu tạm dừng cấp phép cho Angela Phương Trinh (tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh) tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Hội đồng thẩm định của Cục Nghệ thuật biểu diễn đã xem xét nội dung các hình ảnh, clip ghi âm thanh, hình ảnh tiết mục biểu diễn của Angela Phương Trinh (ảnh) tại quán bar ở Hà Nội và Hải Phòng và đưa ra kết luận: Phương Trinh sử dụng trang phục biểu diễn không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam, có hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật.

Do đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Sở VH-TT-DL các tỉnh, thành trên cả nước tạm dừng cấp phép cho Lê Ngọc Phương Trinh tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang đến khi chấp hành xong các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của các cơ quan thanh tra VH-TT-DL có thẩm quyền.

Ngoài ra, Cục cũng gửi văn bản thông báo tới các công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, chủ các địa điểm nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường... không được phép tổ chức cho Angela Phương Trinh biểu diễn trong thời gian chờ cơ quan chức năng xử lý vi phạm.

Minh Ngọc

>> Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc
>> Đề nghị xử lý hành vi biểu diễn phản cảm của Angela Phương Trinh
>> Angela Phương Trinh trở thành A Phòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.