Angela Phương Trinh bị nhận nhầm là Dương Tử Quỳnh

18/05/2016 14:13 GMT+7

'Gã khổng lồ' cung cấp dịch vụ hình ảnh Getty Images có nhầm lẫn khi chú thích bức ảnh của nữ diễn viên Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes thành tên của ngôi sao võ thuật Dương Tử Quỳnh.

Vào ngày đầu tiên đặt chân tới Liên hoan phim Cannes đang diễn ra sôi nổi tại miền nam nước Pháp, nữ diễn viên 21 tuổi đã khoác lên mình chiếc váy lấy cảm hứng từ làng tranh Đông Hồ nổi tiếng của Việt Nam để xuất hiện bên cạnh nhiều ngôi sao thế giới khác.
Tuy nhiên, trong loạt ảnh chia sẻ trên trang web của Getty Images về sự kiện công chiếu bộ phim Julieta của đạo diễn người Tây Ban Nha Pedro Almodóvar, hình ảnh tươi cười của Angela Phương Trinh trước ống kính máy ảnh do phóng viên Dominique Charriau chụp được đã bị chú thích nhầm thành Michelle Yeoh, tên tiếng Anh của nữ diễn viên quen mặt trong các bộ phim võ thuật Trung Quốc - Dương Tử Quỳnh.
Đây mới là Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh) Ảnh: Chụp màn hình website Getty Images
Điều đáng nói là tất cả các người đẹp xuất hiện trong buổi công chiếu ngày 17.5 đều được chú thích tên một cách chính xác. Có lẽ Angela Phương Trinh vẫn còn là một cái tên khá lạ lẫm đối với các phóng viên ảnh quốc tế.
Ở vài bức ảnh khác do phóng viên Loic Venance của hãng thông tấn danh tiếng AFP cung cấp, dù gây ấn tượng với trang phục và phụ kiện lạ mắt, phóng viên này vẫn không thể gọi tên Angela Phương Trinh mà chỉ ghi chung chung là một vị khách trong khi hầu hết các ngôi sao đến từ nhiều nước đều được nêu rõ danh tính đầy đủ trong chú thích.
Angela Phương Trinh được báo chí quốc tế gọi chung chung là “một vị khách” Ảnh: Chụp màn hình website Getty Images
Ngoài Angela Phương Trinh, đại diện Việt Nam tham gia Cannes năm nay còn có Lý Nhã kỳ với tư cách là nhà tài trợ cho sự kiện và nữ diễn viên Thanh Thúy với vai trò là nhà sản xuất của bộ phim Taxi, em tên gì? do Angela Phương Trinh đóng chính.
Để chuẩn bị cho sự kiện này, Angela Phương Trinh cho biết cô đã đầu tư khá kỹ lưỡng cho ngoại hình khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Ngoài ra, cô cũng tích cực trau dồi khả năng tiếng Anh, tìm hiểu về nền điện ảnh thế giới để tự tin hơn trong giao tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.