Angela Phương Trinh bỏ vai, Lan Ngọc - Chi Pu chính thức vào dự án

19/05/2017 07:11 GMT+7

Chỉ một ngày sau khi Angela Phương Trinh đột ngột rút lui khỏi dự án phim Mối tình đầu của tôi , ê kíp làm phim đã công bố dàn diễn viên đặc biệt là hai cái tên Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc.

Chiều 17.5, Angela Phương Trinh bất ngờ thông báo sẽ không tiếp tục tham gia bộ phim She was pretty phiên bản Hàn được Việt hóa với tên Mối tình đầu của tôi. Vì đây là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho nữ diễn viên sinh năm 1995, thậm chí cô đã cùng nhà sản xuất tham gia casting cho vai nam chính rầm rộ từ ngày 5.4 nên nhiều người lo lắng đây sẽ là một tổn thất lớn của dự án vì khó người thay thế được nét diễn của Angela Phương Trinh.
Giữa những hoài nghi, nhà sản xuất đã chính thức công bố các vai chính của phim, cũng là những gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay. Trong đó, đáng chú ý là hai cái tên Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc. Được biết Ninh Dương Lan Ngọc sẽ vào vai An Chi (Kim Hye Jin trong bản Hàn Quốc), vai diễn mà Angela Phương Trinh mong muốn thể hiện mà không đạt được thỏa thuận.
An Chi là một cô gái có vẻ ngoài xấu xí và rất mơ mộng, cô luôn giữ trong tim mối tình đầu với cậu bạn học hồi còn nhỏ. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Lan Ngọc đã thuyết phục được đạo diễn giao cho mình vai diễn cô nàng xấu xí An Chi. Lý giải sự lựa chọn Lan Ngọc cho vai diễn ''nặng ký'' này, đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Vai An Chi cần phải là một diễn viên có nguồn năng lượng ổn định và khả năng diễn xuất. Qua tiếp xúc, tôi thấy Lan Ngọc ở ngoài đời cũng là một cô nàng “tăng động”, chấp nhận làm xấu mình. Đó là lý do tôi và ê kíp quyết định chọn Lan Ngọc cho vai diễn này”.
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
Trong khi đó Chi Pu vào vai cô nàng Hạ Linh (Min Hari) thành đạt, sang chảnh với gu thời trang nổi bật. Mặc dù bên ngoài Hạ Linh luôn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong cô là một tâm hồn nhạy cảm. Cô không tin rằng trên đời này có thứ gọi là "tình yêu đích thực" cho đến khi gặp mối tình đầu của mình. Đây là vai diễn mà nhà sản xuất nhắm cho Angela Phương Trinh nhưng cô không đồng ý.
Đạo diễn Namcito cho biết: “Mời Chi Pu vào vai diễn Hạ Linh là một sự may mắn của ê kíp bởi vì sau buổi casting thì cả tôi và nhà sản xuất đều thấy đây là diễn viên có thể cùng mình tạo nên một sản phẩm chỉn chu. Ở Chi có sự thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ toát lên sau vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng của mình. Đó cũng chính là tinh thần của nhân vật Hạ Linh trong phim”.
Nữ diễn viên Chi Pu
Trong khi đó, hai vai nam chính được giao cho Bình An với vai Nam Phong (phó tổng biên tập Ji Sung Joon) và B Trần vai Minh Huy (phóng viên Kim). Trong phim, nhân vật Nam Phong là giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang Her Mode. Đạo diễn Namcito tiết lộ: "Sự xuất hiện của Bình An ở vòng casting tại Hà Nội khiến tôi khá bất ngờ. Sau khi diễn thử tôi khá ấn tượng với Bình An nhưng vẫn chưa bị thuyết phục hoàn toàn. Tới lần casting thứ hai, Bình An bay vào Sài Gòn xin thử lại và lần này mới nhận được gật đầu từ tôi và nhà sản xuất”.
Còn vai Minh Huy của B Trần là vai diễn thú vị và mang lại nhiều tiếng cười trong She Was Pretty. Một anh chàng quậy tưng bừng nhưng cũng rất tình cảm và mang trong mình nhiều bí mật. Nhân vật Minh Huy của B Trần hoàn toàn khác tạo hình với bản gốc She Was Pretty, hứa hẹn sẽ mang nhiều điểm thú vị và khác biệt.
Trước khi đóng She Was Pretty, Bình An từng thể hiện Zippo, mù tạt và em
B Trần
Mối tình đầu của tôi sẽ được bấm máy vào ngày 1.6 sắp tới đây tại TP.HCM, Đà Lạt, Mũi Né… và sẽ chính thức lên sóng vào tháng 9.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.