Angela Phương Trinh diện váy đính hoa trong suốt cưỡi ngựa trên thảm đỏ

08/01/2017 10:07 GMT+7

Tại lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards diễn ra tối 7.1, Angela Phương Trinh khiến nhiều người 'choáng' khi tiến vào thảm đỏ trên lưng một… chú ngựa.

Sự kiện trao giải âm nhạc Zing Music Awards được tổ chức tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) đã thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong nước, bên cạnh khách mời đặc biệt là nhóm nhạc thần tượng GOT7 đến từ Hàn Quốc.
Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến màn xuất hiện độc đáo của nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Diện bộ trang phục trong suốt kết hoa lá cầu kỳ, người đẹp nhanh chóng lọt vào ống kính của giới truyền thông. Được biết, “bà mẹ nhí” từng làm quen với việc cưỡi ngựa trong thời gian quay Sứ mệnh trái tim nên cô không gặp khó khăn khi tái hiện lại cảnh này.
Bên cạnh “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh, thảm đỏ của chương trình năm nay còn chào đón sự xuất hiện của cặp vợ chồng son Hari Won - Trấn Thành, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Ưng Đại Vệ, Bảo Anh…
Cận cảnh chiếc váy đính hoa cầu kỳ của nữ diễn viên trẻ tuổi
Đôi vợ chồng mới cưới Hari Won và Trấn Thành. Giọng ca Anh cứ đi đi năm nay tới chương trình để trình diễn còn chồng cô đảm nhiệm vai trò MC
Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Ái Phương
Nữ ca sĩ Hòa Minzy già dặn trong chiếc đầm tối màu
Ưng Đại Vệ, nam ca sĩ vừa trở lại sân khấu Vpop sau thời gian dài vắng bóng
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trong đầm dạ hội màu trắng
Rocker Nguyễn điển trai trên thảm đỏ
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và Á hậu Thúy Vân tranh thủ "chụp hình tự sướng"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.