Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng ảnh lúc bé

01/01/2020 14:02 GMT+7

Bức ảnh lúc bé của Angela Phương Trinh khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người khen ngợi nhan sắc nữ diễn viên Mùa hè sôi động.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh lúc bé của mình kèm theo dòng trạng thái: “Tuổi thơ hạnh phúc của các anh em tôi”. So với thời điểm hiện tại, nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1995 thời điểm còn bé không khác nhiều. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu với đôi mắt tròn cùng nụ cười duyên.
Bức ảnh của Angela Phương Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả khen ngợi độ dễ thương, đáng yêu của nữ diễn viên lúc bé. Đồng thời, hình ảnh này khiến một bộ phận cộng đồng mạng nhớ đến những vai diễn từng làm nên tên tuổi của Angela Phương Trinh trước đây. Một tài khoản viết: “Trời ơi, nhìn hình này nhớ em hồi đóng Mùi ngò gai quá luôn nè". “Nhìn tấm hình mà vui. Mới hồi nào bé xíu nay đã lớn chắc sắp được thấy con cháu của mình luôn rồi", khán giả khác chia sẻ.

Hình ảnh giản dị của nữ diễn viên ở thời điểm hiện tại

Ảnh: FBNV

Hoạt động showbiz từ khi còn bé, Angela Phương Trinh gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt trong Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí... Tuy nhiên, có thời gian cô vướng không ít tranh cãi vì ăn mặc phản cảm, chiêu trò mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Gần đây, nữ diễn viên hạn chế xuất hiện trên phim ảnh, sự kiện. Thay vào đó, cô tập trung đi chùa, làm các công tác thiện nguyện. Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý bởi hình ảnh giản dị, diện trang phục đơn giản và không khoe thân như trước. Điều đó khiến hình ảnh của nữ diễn viên được công chúng khen ngợi.
Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả mong chờ nữ diễn viên quay lại với công việc diễn viên. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ về điều này: “Trinh cũng đọc được rất nhiều bình luận và nhận được nhiều tin nhắn từ quý vị khán giả mong Trinh trở lại đóng phim mới. Trinh nhất định sẽ trở lại màn ảnh khi Trinh thật sự yêu vai diễn ấy và cảm thấy vai diễn phù hợp với mình. Vì Trinh cũng rất nhớ khán giả thân thương và nhớ phim trường lắm. Trinh trân trọng và cảm ơn tình cảm của mọi người luôn dành cho Trinh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.