Angela Phương Trinh hạnh phúc vì cha mẹ 'gương vỡ lại lành'

15/09/2014 20:30 GMT+7

(iHay) ‘Nữ hoàng thị phi’ vừa chia sẻ về ngày hạnh phúc nhất của mình cùng em gái khi ba mẹ đã chịu làm lành và trở về bên nhau.

(iHay) ‘Nữ hoàng thị phi’ vừa chia sẻ về ngày hạnh phúc nhất của mình cùng em gái, đó là khi ba mẹ cô đã chịu làm lành và trở về bên nhau.

>> Angela Phương Trinh đi giỗ Tổ nghề cùng hotboy dao kéo
>> Chị em Angela Phương Trinh bất ngờ bị ‘ném đá’ vì... đeo khẩu trang đi siêu thị


Sau nhiều bức ảnh chỉ có mẹ bên cạnh trong một thời gian dài, Angela Phương Trinh đã khoe lại ba ruột, cũng từng là người quản lý của cô


Bố mẹ Phương Trinh đã ly thân vì có những quan điểm khác nhau trong việc giáo dục con gái


Tuy nhiên cả hai đã tái hợp sau gần 2 năm chia cách

Trên trang Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ khoảnh khắc bình dị mà hạnh phúc của gia đình mình cùng dòng trạng thái: "Những người yêu nhau dù có cách xa 1 vòng trái đất cũng sẽ trở về bên nhau. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của tụi con. Cảm ơn ba và mẹ".

‘Bà mẹ nhí’ trước đó từng chia sẻ với báo giới việc ba mẹ cô sống ly thân là do bất đồng về mối quan hệ giữa cô và người yêu cũ.

Lúc quen đại gia lớn tuổi, mẹ Angela Phương Trinh không đồng ý trong khi ba cô lại ủng hộ. Khi chuyện vỡ lở, báo chí quay sang chỉ trích ‘bà mẹ nhí’, ba mẹ cô đã trách nhau và gây ra sự rạn nứt. Nữ diễn viên cho biết ba quyết định dọn ra ngoài ở riêng và không làm quản lý cho con gái nữa.

Chính vì thế, việc ba mẹ làm lành vào cuối tuần qua đã khiến Angela Phương Trinh và em gái vô cùng vui mừng và hạnh phúc.

Chia sẻ cùng iHay.vn, Angela Phương Trinh cho biết cô không muốn mọi người đổ dồn chú ý về chuyện gia đình của mình bởi hiện tại đang tập trung tinh thần tập luyện vũ đạo cho một gameshow sắp lên sóng.


 Nữ diễn viên diện áo crop top khoe vòng eo con kiến khi đang tích cực tập luyện múa cột và khiêu vũ cùng các vũ công để chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 sắp diễn ra

Ng.T
Ảnh: FBNV

>> Vượt mặt Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh giành giải Nữ hoàng Đêm hội chân dài
>> Angela Phương Trinh đóng cửa quán pub vì ế ẩm
>> Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh chọn trang phục cho Đêm hội chân dài
>> Phương Mỹ Chi trổ tài đối đáp khi bị so sánh với Angela Phương Trinh
>> Angela Phương Trinh bất ngờ ngồi 'ghế nóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.