Angela Phương Trinh khao khát đóng phim cổ trang

02/10/2017 10:02 GMT+7

Angela Phương Trinh thổ lộ rằng cô luôn khao khát có được một vai diễn trong phim cổ trang vì muốn thử thách bản thân và biến hóa trong diễn xuất.

Chiều 1.10, Angela Phương Trinh có buổi họp fan thân mật tại TP.HCM. Cô diện chiếc đầm jeans điệu đà và mang theo những món quà dễ thương dành tặng fan.
Được biết, tranh thủ ngày nghỉ duy nhất trong hơn 3 tháng đồng hành cùng đoàn phim Glee phiên bản Việt, nữ diễn viên 22 tuổi đã sắp xếp thời gian để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ.
Ấn tượng nhất trong buổi fan meeting này chính là màn cosplay bất ngờ của người hâm mộ. Những nhân vật mà Angela Phương Trinh từng thể hiện trong các bộ phim hay những khoảnh khắc mà cô tỏa sáng trên thảm đỏ lần lượt được các fan tái hiện lại một cách hết sức thuyết phục. 
Hạnh phúc với những tình cảm mà khán giả dành cho mình, nữ diễn viên 9X không ngần ngại cháy hết mình cùng các fan. Với màn thể hiện vũ điệu đẹp mắt và gợi cảm, Angela Phương Trinh khiến không khí buổi gặp gỡ trở nên sôi động và vui nhộn.
Bức chân dung Angela Phương Trinhdo fan vẽ tặng
Hải Triều (phải) dẫn dắt buổi họp fan của Angela Phương Trinh
Nổi tiếng từ khi còn bé với hai bộ phim Mùi ngò gaiNgười mẹ nhí, Angela Phương Trinh cho biết đó là bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp của cô. Tuy nhiên, giờ đây, cô lại muốn thử thách mình trong nhiều loại vai khác nữa. "Với Trinh, đó là may mắn đưa tôi đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, tôi luôn khao khát có một vai diễn cổ trang trong tương lai vì luôn muốn thử thách bản thân và thể hiện nhiều hơn trong những vai diễn mới", cô nói.
Sau khi Glee phiên bản Việt ra mắt, Angela Phương Trinh tiếp tục chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc hoành tráng. Cô cho biết mình đang tập trung luyện thanh để có được giọng hát tốt nhất. Ngoài ra vì dự án âm nhạc sắp tới sẽ là ca khúc nhạc dance sôi động nên cô cũng đầu tư khá nhiều để phần vũ đạo ấn tượng, đẹp mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.