Angela Phương Trinh: 'Trường Giang là người đàn ông có sức hấp dẫn'

21/02/2016 08:49 GMT+7

Đóng cặp cùng Trường Giang trong Taxi, em tên gì? , Angela Phương Trinh không tiếc lời khen ngợi nam danh hài là người rất chu đáo và luôn quan tâm đến cô suốt thời gian cả hai đóng phim cùng nhau.

Đóng cặp cùng Trường Giang trong Taxi, em tên gì?, Angela Phương Trinh không tiếc lời khen ngợi nam danh hài là người rất chu đáo và luôn quan tâm đến cô suốt thời gian cả hai đóng phim cùng nhau.

Trường Giang thân mật với Angela Phương Trinh trên phim trườngTrường Giang thân mật với Angela Phương Trinh trên phim trường
Gắn liền với biệt danh "nữ hoàng thị phi", thế nhưng thời gian qua Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác. Không còn những phát ngôn gây sốc, những bộ trang phục sexy, cũng chẳng còn là một cô gái ưa nổi loạn, lên báo thường xuyên vì những scandal, "bà mẹ nhí" ngày càng trưởng thành hơn, đằm thắm và biết cẩn trọng hơn. 
Ngay cả đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy, nhà sản xuất của bộ phim Taxi, em tên gì? mà Angela Phương Trinh thủ vai chính, cũng thừa nhận rằng họ khá bất ngờ trước thái độ ngoan ngoãn, lễ phép và tác phong đúng giờ của "bà mẹ nhí", bởi nó khác hẳn với những tai tiếng của cô trước đây. 
Gặp Angela Phương Trinh vào những ngày đầu năm, cô gái trẻ không giấu được niềm vui khi đang dần cải thiện được hình ảnh trước công chúng. Chưa rõ tương lai thế nào nhưng với hiện tại, "bà mẹ nhí" đã làm được điều mà cô từng tâm sự: Kiềm chế tính vô tư và cá tính nổi loạn của mình.
"Trường Giang chăm sóc tôi 24/24 giờ trên phim trường"
* Từ sau Biết chết liền, lâu lắm mới thấy Angela Phương Trinh xuất hiện trở lại với điện ảnh...
- Bộ phim gần nhất của tôi là Biết chết liền ra mắt cũng hơn 2 năm rồi. Thời gian qua, tôi nhận rất nhiều lời mời nhưng chỉ tham gia hai phim trong năm 2015 là Taxi, em tên gì?Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ. Tuy nhiên, tôi khá thú vị với vai Bình Chi trong Taxi, em tên gì?
Nhân vật Bình Chi trong phim là một cô gái rất cá tính và mạnh mẽ, giống như đàn ông vậy nhưng sâu thẳm trong tâm hồn là một cô gái yếu đuối và rất cần người quan tâm. Trải qua những đổ vỡ trong tình cảm, cô ấy tỏ vẻ như không cần đàn ông nhưng thật ra lại rất yếu đuối. Và tôi thấy vai diễn này có nét giống mình. 
Trước đây, tôi thường được giao những vai tiểu thư. Vai diễn lần này rất khác với những vai trước đây nên tôi quyết định chọn nó để thử sức mình. Trước khi phim bấm máy 2 tuần, tôi học lái và sửa xe. Để thể hiện nhân vật này cũng có nhiều khó khăn nhưng nhờ sự hướng dẫn của anh Thịnh (đạo diễn Đức Thịnh - PV) mà cuối cùng mọi thứ đều suôn sẻ. 
* Là một cái tên khá "hot" trong showbiz, cát sê của bạn trong lần trở lại này vào khoảng bao nhiêu?
- Thú thật là nhà sản xuất trả cát sê cho tôi rất cao. Khi nhận phim này, tôi hầu như không làm gì hết, chỉ tập trung cho vai diễn của mình thôi. Còn cụ thể bao nhiêu thì chị có thể hỏi nhà sản xuất vì tôi không dám tiết lộ.
Lúc trước tôi vấp phải khá nhiều scandal, nhiều nhãn hàng cũng vì thế mà e ngại tôi. Nhưng thời gian sau này, tôi tập trung cho công việc, tránh xa những ồn ào, thị phi nên mọi thứ chuyển biến tích cực hơn. 
* Đóng cặp với Trường Giang trong Taxi, em tên gì?, Trinh ấn tượng như thế nào về danh hài được cho là đào hoa nhất showbiz?
- Anh Giang là người rất quan tâm bạn diễn của mình, thường xuyên chăm sóc cho tôi trên phim trường. Những ngày quay cuối, tôi và anh Giang phải thực hiện cảnh té xuống hồ nước ở Đà Lạt trong cái lạnh 11 độ C. Tôi phải ở dưới nước suốt từ sáng tới chiều, đến mức hai hàm răng cứ nghiến chặt, không thoại được. Lúc đó, anh Giang không ngừng động viên tôi. Nhờ vậy mà bao mệt mỏi đều tan biến hết. Trên phim trường, khi tôi lạnh, anh ấy liền lấy áo khoác cho tôi. Anh ấy sẵn sàng ngồi dưới đất để nhường ghế cho tôi. Nói chung anh Giang rất ga lăng.
Trước khi đóng phim chung, tôi rất thích anh ấy qua các vai diễn. Và khi làm việc cùng nhau, tôi cũng học hỏi được rất nhiều điều ở anh. Anh ấy giúp tôi ở những đoạn hài còn tôi giúp anh tiết chế chất sân khấu, bổ sung thêm chất điện ảnh. Tôi cũng hi vọng phim ra mắt sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả. Sau khi xem bản thô, nhiều người cũng khen diễn xuất của tôi nên tôi dành khá nhiều kỳ vọng cho vai diễn này.
Trường Giang và Angela Phương Trinh trong Taxi, em tên gì?
* Trong bộ phim này, cả hai có những cảnh tình tứ, nóng bỏng nào không?
- Chúng tôi chỉ có cảnh hôn nhau thôi (Cười).
Tôi quý mến anh Giang do những cử chỉ và lời nói đều thể hiện sự quan tâm dành cho tôi. 24/24 giờ trên phim trường, anh ấy đều chăm sóc tôi
Angela Phương Trinh
* Trong quá trình làm việc chung, có bao giờ Trinh say nắng Trường Giang không?
- Tôi quý mến anh Giang do những cử chỉ và lời nói đều thể hiện sự quan tâm dành cho tôi. 24/24 giờ trên phim trường, anh ấy đều chăm sóc tôi. 
* Bạn có nghĩ rằng Trường Giang là người đàn ông có sức hấp dẫn?
- Đúng như vậy. Bạn gái anh ấy chắc hẳn sẽ rất được yêu chiều vì anh ấy rất chu đáo và ngọt ngào.
* Đây có phải mẫu người đàn ông lý tưởng của bạn không?
- Điều đó thì không. Mẫu người đàn ông của tôi không giống anh Giang. Tôi thích người ít nói, im im nhưng phải rất... đàn ông.
* Những ngày qua, vụ scandal tình cảm của Trường Giang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với những ý kiến trái chiều nhau. Trinh có sợ mình bị cuốn vào vòng xoáy này không?
- Chúng tôi chỉ trao đổi với nhau trên phim trường còn chuyện riêng tư của anh ấy thì tôi không hỏi đến. Sau khi phim kết thúc, cả hai đều bận nên cũng không có liên lạc với nhau thường xuyên.
Bản thân tôi ban đầu khi đi phim cũng vấp phải những cái nhìn áy ngại của người khác. Nhiều người nghĩ tôi sẽ gây scandal, cặp kè người này, người kia... nhưng cuối cùng thì ai cũng phải khen "Con bé này ngoan quá!". Khi nghe vậy, tôi vui lắm. 
Mạc Hồng Quân là "soái ca" của nhiều cô gái
* Trinh có thể chia sẻ về người yêu hiện tại của mình không?
- Như mọi người thấy, tôi không còn thời gian để yêu vì tập trung hết cho phim ảnh, thậm chí không xuất hiện ở các sự kiện lẫn sân khấu. Các bộ phim thường quay ở xa nên hiếm khi nào tôi ở nhà. Các đạo diễn cũng cho rằng trong làng điện ảnh, gương mặt nữ "bán được vé" là rất hiếm. Những nữ diễn viên vừa có thể diễn xuất, vừa nổi tiếng là không nhiều nên tôi quyết định tập trung cho điện ảnh. 
Tôi cũng nghĩ rằng mình còn trẻ, có sự nghiệp trước còn tình yêu thì người nào thích hợp sẽ tự tìm đến với mình thôi. Tôi không giới hạn điều gì cho mình, khi tình yêu đến thì mình thuận theo nó thôi. Chỉ là lúc này do tôi quá bận rộn nên không thể dành thời gian cho nó được. 
* Còn những người theo đuổi Trinh thì sao?
- Thì cứ để người ta tán tỉnh (Cười).
* Trước đây, Trinh từng "khoe" được tặng khá nhiều món đồ đắt tiền. Bây giờ mọi thứ có khác đi không?
- Người ta tặng thì mình vẫn nhận chứ (Cười). Tuy nhiên, người ta cũng chỉ tặng đến mức nào đó thôi. Nếu mình không gặp gỡ, không hẹn hò thì ai đâu mà tặng quà hoài được. 
* Thời gian gần đây, cũng ít thấy Trinh "khoe" hàng hiệu?
- Đúng vậy, giờ tôi ít xài đồ hiệu vì thời gian này, tôi không quen ai. Còn tiền mình làm ra nên mình trân trọng hơn!
Angela Phương Trinh xinh tươi trong buổi trả lời phỏng vấn - Ảnh: Thắng Đặng
* Trong Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ, Trinh đóng chung với Mạc Hồng Quân - cũng là một chàng trai khá đào hoa. Ấn tượng của Trinh về người bạn diễn này như thế nào?
- Mạc Hồng Quân thì ngược lại với anh Giang là rất ít nói, có thể xem là hình mẫu "soái ca" của các cô gái nhưng cũng không phải mẫu người của tôi.
* Hỏi thật, bạn thích đóng chung với Trường Giang hay Mạc Hồng Quân hơn?
- Trên phim trường thì anh Giang vẫn hơn vì trong phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ, tôi không có nhiều cảnh quay với Mạc Hồng Quân nên cũng không gần gũi với anh ấy lắm.  
* Nhắc đến chữ "ngoan" mới nhớ, dạo gần đây đúng là Angela Phương Trinh đã khác xưa rất nhiều...
- Thời gian trước tôi đi chơi khá nhiều. Một tuần mà không đi thì tôi sẽ rất buồn. Bây giờ lại khác. Sinh nhật vừa rồi, bạn bè rủ đi bar nhưng tôi không đi vì thích ở nhà hơn. Tôi cảm thấy ở nhà là thoải mái nhất. 
* Điều gì khiến Trinh thay đổi như vậy?
- Tôi không biết vì sao gần đây, đặc biệt là từ sau Bước nhảy hoàn vũ, tôi không thích chỗ đông người. Có lẽ do mình ngày càng trưởng thành hơn. 
* Ba mẹ Trinh hẳn rất hài lòng?
- Mọi người gặp mẹ tôi đều khen tôi dạo này hình ảnh đẹp, kín đáo khiến mẹ vui lắm, dặn dò tôi ráng giữ hình ảnh này. 
* Trước đây có thông tin cho rằng ba mẹ Trinh bất hòa, ba Trinh dọn ra ở riêng?
- Ba mẹ tôi vẫn hạnh phúc, vui vẻ với nhau nhưng do ba tôi có công việc kinh doanh riêng nên dọn ra riêng. Hiện tại tôi ở với mẹ và em gái trong một căn hộ thuê. Mẹ tôi giờ đã nghỉ bán xôi, từ sau khi tôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ vì mẹ thấy con gái áp lực quá. 
Không còn đi diễn bar dù cát sê trăm triệu
* Sau khi thay đổi cách sống lẫn cách suy nghĩ, cảm giác của Trinh như thế nào?
- Thích hơn nhiều, cuộc sống bình lặng hơn, được nhiều người quý mến hơn. Lúc trước những bình luận trên mạng 10 cái thì hết 7-8 cái là chửi bới tôi rồi, giờ hiếm lắm chỉ 1-2 cái thôi. 
* Trinh không sợ hình ảnh quá "lành" khiến Trinh không còn được quan tâm nhiều như trước đây nữa sao?
- Anh quản lý hay khuyên tôi phải nghĩ xa hơn, chậm mà chắc, sau này sẽ được những cái lớn hơn. Lúc trước tôi lúc nào cũng rần rần nên xảy ra nhiều chuyện không hay. Giờ ít xuất hiện hơn nhưng mỗi lần xuất hiện, tôi đều đầu tư kỹ càng. Những show lớn, sự kiện có cát sê tôi mới đi, nghĩa là có sự chọn lọc hơn. 
* Bạn còn đi hát ở bar không?
- Từ đầu cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ tới giờ, tôi không diễn bar nữa dù người ta cứ liên tục gọi điện. Hát bar cát sê rất cao, hát vài bài nhiều lúc thu về cả trăm triệu. Thứ nhất là vì tôi không có thời gian do phải tập trung cho phim ảnh, thứ hai là do tôi chưa có sản phẩm âm nhạc nào mới để đi diễn và thứ ba là để xây dựng hình ảnh một Angela Phương Trinh gắn liền với phim ảnh. Tôi cũng không tiếc vì mình còn trẻ mà, phải vì những mục tiêu lâu dài. 
Angela Phương Trinh từng bước thay đổi hình ảnh của mình - Ảnh: Thắng Đặng
* Nãy giờ nghe bạn nhắc nhiều đến Bước nhảy hoàn vũ, có vẻ như việc tham gia cuộc thi này là một bước ngoặt lớn của bạn?
- Những ai từng theo dõi tôi trong suốt cuộc thi này sẽ thấy được quyết tâm và khát khao chiến thắng của tôi rất lớn. Nói tham gia chỉ để cho vui là nói xạo. Tôi đã phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba người bình thường.
Dù không giành được giải cao như mong muốn nhưng được khán giả yêu mến cũng là một món quà to lớn. Đi thi chương trình này còn cực hơn đi đóng phim nữa nhưng bù lại nó cho mình nhiều bài học, trưởng thành lên từ những vấp ngã. Nếu quay ngược thời gian, tôi vẫn chọn tham gia chương trình này.
* Nếu được quay ngược thời gian, Trinh có muốn thay đổi điều gì trong quá khứ không?
- Tôi hy vọng sẽ gặp người quản lý hiện tại sớm hơn để không xảy ra những scandal không đáng. Tôi nổi tiếng quá sớm, lại thiếu người định hướng nên va vấp là điều khó tránh khỏi. 
* Vậy scandal nào từng khiến bạn suy sụp nhất?
- Scandal nào cũng khiến tôi suy sụp hết. Mỗi lần như vậy tôi lại buồn bã, không hiểu sao scandal cứ liên tiếp ập đến. Như chuyện ăn mặc nè, mình vô tư, mặc những trang phục hơi sexy một tí nhưng không ngờ lại gây chú ý. 
Giờ nghĩ lại có thể là do tuổi trẻ, không nghĩ xa, làm gì cũng theo ý thích của mình. Thời gian sắp tới, tôi quyết tâm giữ gìn những gì đã làm được trong một năm qua, không để xảy ra scandal nữa, kiềm chế những suy nghĩ vô tư của mình và cả tính nổi loạn của mình nữa.
Xin cảm ơn Angela Phương Trinh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.