Angela Phương Trinh xuyên thấu, đọ dáng cùng 'bạn gái tin đồn' của Cường Đô la

31/12/2015 11:05 GMT+7

Angela Phương Trinh và Hạ Vi - bạn gái tin đồn của Cường Đô la đã trở thành tâm điểm chú ý khi cùng xuất hiện trong một sự kiện tối 30.12.

Angela Phương Trinh và Hạ Vi - bạn gái tin đồn của Cường Đô la đã trở thành tâm điểm chú ý khi cùng xuất hiện trong một sự kiện tối 30.12.

Angela Phương Trinh đọ dáng cùng 'hotgirl vạn người mê' Hạ ViAngela Phương Trinh đọ dáng cùng 'hotgirl vạn người mê' Hạ Vi
Thường xuyên "đốt mắt" khán giả bởi những bộ cánh gợi cảm, Angela Phương Trinh không ngần ngại chọn cho mình bộ váy xuyên thấu đính đá cầu kỳ khi xuất hiện tại một sự kiện tối qua. Trong bộ trang phục này, "bà mẹ nhí" khoe trọn vòng một gợi cảm và rất tự tin tạo dáng trước ống kính.
Trong khi đó, Hạ Vi, cô gái có biệt danh là "hotgirl vạn người mê", sang trọng và nền nã trong bộ váy ren xuyên thấu của NTK Lâm Gia Khang.
Thời gian qua, cái tên Hạ Vi thu hút nhiều sự chú ý khi dính nghi án tình cảm với Cường Đô la. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Mới đây, Hạ Vi cũng được mời đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Tấm Cám do "đả nữ" Ngô Thanh Vân đóng vai trò sản xuất.
Angela Phương Trinh gợi cảm trong bộ trang phục xuyên thấu
Hạ Vi nền nã, sang trọng trong bộ váy ren
Cận cảnh nhan sắc của cô gái được gọi là "hotgril vạn người mê"
Chia sẻ về những ồn ào thời gian qua, Hạ Vi cho biết cô không muốn nhắc về chuyện tình cảm vì đang tập trung hết sức cho công việc. Sau khi hoàn thành những cảnh quanh cuối cùng của Tấm Cám, Hạ Vi nhận lời tham gia sự kiện nhiều hơn, bên cạnh việc làm mẫu ảnh cho các tạp chí và các thương hiệu.
Người đẹp sinh năm 1993 cũng cho biết cô được khá nhiều đạo diễn mời tham gia các dự án phim nhưng vẫn đang chọn lựa thật kỹ bởi quan niệm khi nhận bất cứ việc gì đều phải toàn tâm toàn ý cho công việc đấy. Bên cạnh việc hoạt động showbiz thì Hạ Vi chủ yếu dành thời gian đi học tiếng Anh cũng như học thêm về kinh doanh để có thể phát triển công việc trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.