Angelababy được xác nhận chưa phẫu thuật thẩm mỹ

16/10/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Để bác bỏ những tin đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ Angelababy đã đến bệnh viện nhờ bác sĩ kiểm tra đánh giá và kết quả cho thấy nữ diễn viên 26 tuổi này chưa hề dao kéo, BBC đưa tin ngày 15.10.

(TNO) Để bác bỏ những tin đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ Angelababy đã đến bệnh viện nhờ bác sĩ kiểm tra đánh giá và kết quả cho thấy nữ diễn viên 26 tuổi này chưa hề dao kéo, BBC đưa tin ngày 15.10.

Nhan sắc hiện tại của Angelababy - Ảnh: AFP/Getty ImagesNhan sắc hiện tại của Angelababy - Ảnh: AFP/Getty Images
Viện trưởng Viện y học Trung Quốc, ông Kỳ Tá Lương đã đích thân công bố kết quả khẳng định Angelababy chưa phẫu thuật thẩm mỹ: “Toàn bộ xương cơ hàm và xương mặt của nữ diễn viên không có bất kỳ dấu hiệu nào của vết mổ. Cô đơn giản là chỉ niềng răng”.
Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn thoải mái chia sẻ với báo chí về sự kiện này bởi quá trình kiểm tra được công khai, có sự giám sát của luật sư và rất nhiều phóng viên.
Việc sở hữu nhan sắc đẹp lên từng ngày khiến cho Angelababy không tránh khỏi những hoài nghi đã đụng chạm dao kéo. Cộng đồng mạng cho rằng Angelababy đã độn cằm, nâng mũi, cắt mí, làm lại hàm. Bởi trước đó, cô có khuôn mặt góc cạnh, mũm mĩm, cằm ngắn và hàm răng hô.
Angelababy được khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ 2Dễ dàng nhận ra sự thay đổi trên khuôn mặt theo năm tháng của cô - Ảnh: AFP/Getty Images
Tuy nhiên, Angelababy chưa bao giờ thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô chỉ đồng ý việc đã niềng răng để có một hàm răng đều và đẹp. Để chứng minh điều này, nữ diễn viên đã nhiều lần chụp ảnh các bộ phận trên khuôn mặt và đăng tải trên mạng.
Chồng cô, nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng bảo vệ và phủ nhận việc vợ mình đụng tới dao kéo nhưng dư luận cho rằng đây chỉ là sự lấp liếm của cặp đôi này.
Đầu năm nay, cô đã đâm đơn kiện một thẩm mỹ viện vì xúc phạm danh dự khi đưa tin cô sửa mặt. Cô yêu cầu thẩm mỹ viện này phải công khai xin lỗi và bồi thường 500.000 nhân dân tệ. Cuộc kiểm tra được tiến hành theo kiến nghị của tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) nhằm lấy bằng chứng xác thực để phản bác những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mà Angelababy phải chịu đựng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.