Angelababy lên tiếng vụ lộ clip khỏa thân

21/10/2015 14:02 GMT+7

(iHay) Dân mạng cũng đã truy ra danh tính cô gái xuất hiện trong clip nóng có ngoại hình giống Angelababy như chị em sinh đôi.

(iHay) Sau khi những bức ảnh khỏa thân được cho là của Angelababy lan tràn trên mạng xã hội, ngôi sao Vân Trung ca đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Không lâu sau, dân mạng cũng truy ra danh tính cô gái được cho là xuất hiện và tự tay tung clip nóng. 

Angelababy lên tiếng vụ lộ clip khỏa thân - ảnh 1Angelababy khẳng định cô không phải là người phụ nữ khỏa thân trong clip nóng lan tràn trên mạng xã hội - Ảnh: Reuters/Weibo
Cách đây ít ngày, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được truyền thông săn đón bởi ‘đám cưới thế kỷ’ hoành tráng. Nhưng khán giả chưa hết ngưỡng mộ những lời ‘ngôn tình’ xúc động chạm tim của ‘soái ca’ Huỳnh Hiểu Minh đối với vợ mới cưới đã phải chú ý khi Angelababy dính một loạt lùm xùm.
Ngày 19.10 vừa qua, những hình ảnh khỏa thân cắt từ một đoạn clip phòng the lại khiến Angelababy điêu đứng. Cả Weibo xôn xao nhận xét người phụ nữ ‘nude’ đó chính là vợ Huỳnh Hiểu Minh.
Tuy nhiên, văn phòng luật sư của Angelababy đã lên tiếng: "Đầu tiên, chúng tôi khẳng định nhân vật trong clip không phải Angelababy. Thông tin giả mạo này gây tổn hại đến danh dự của cô ấy. Chúng tôi đề nghị các trang đăng tải thông tin này phải gỡ bỏ tin tức. Trong trường hợp không hợp tác, chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý".
Phía này cảnh báo các trang phải xóa video trong vòng 3 ngày, phải công khai xin lỗi và bồi thường cho Angelababy do những tổn hại tinh thần mà nữ diễn viên phải chịu. Trước sự kiên quyết này, hiện đã có rất nhiều trang gỡ bỏ clip nóng nói trên.
Angelababy lên tiếng vụ lộ clip khỏa thân - ảnh 2
Angelababy lên tiếng vụ lộ clip khỏa thân - ảnh 3Cô gái được cho là chủ nhân clip nóng có nhiều điểm tương đồng với Angelababy - Ảnh: Weibo
Fan của Angelababy cũng đưa ra những phân tích để bảo vệ thần tượng. Họ khẳng định người trong clip không thể là nữ diễn viên Vân Trung ca bởi nhiều lý do. Thứ nhất, căn phòng bình dân trong clip không thể là nơi Angelababy lui tới. Thêm nữa, thân hình của cô gái có 'vòng một' đầy đặn hơn nhiều so với Angelababy. Mặt khác, chất lượng clip mờ mờ ảo ảo.
Từ đó, họ đã truy lùng chủ nhân clip nóng ấy. Cho đến ngày hôm nay, dân mạng đã dò ra nhân vật nữ chính trong clip, cũng chính là người tung clip nóng.
Đó là cô gái có ngoại hình rất giống Angelababy, sở hữu tài khoản Weibo ‘Evevg’. Theo các nguồn tin, ‘Evevg’ đến từ Thanh Đảo, hiện đang sống tại Việt Nam. Nhan sắc ‘Evevg’ xinh đẹp và có nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên nổi tiếng.
Angelababy lên tiếng vụ lộ clip khỏa thân - ảnh 4
Vừa kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh ít ngày, Angelababy liên tiếp dính lùm xùm - Ảnh: Weibo
Angelababy lên tiếng vụ lộ clip khỏa thân - ảnh 5
Dù kết quả giám định thẩm mỹ khẳng định Angelababy chưa phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhiều người vẫn khăng khăng cô từng phải 'dao kéo' để có nhan sắc ngày hôm nay - Ảnh: Twitter
Trước đó là thông tin nữ diễn viên mua kết quả giám định thẩm mỹ của các bác sĩ tại bệnh viện ở Bắc Kinh. Nhiều người cho rằng kết quả giám định Angelababy chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là ‘trò mèo’ bởi ai cũng dễ nhận ra nhan sắc của cô khác biệt thế nào nếu đem ảnh chụp trước đây và bây giờ ra so sánh.
Trước những lời ‘kết tội’ này, Angelababy chia sẻ rằng đã quá mệt vì những đàm tiếu. Khi mọi người khăng khăng bảo cô phẫu thuật thẩm mỹ dù cô không dùng thủ thuật tân trang sắc đẹp, cô chỉ còn cách giám định, nhưng kiểm tra xong rồi mọi người vẫn không ai tin. 

Tạ Ban

>> Huỳnh Hiểu Minh khóc nức nở vì cưới được Angelababy
>> Bên trong ‘đám cưới thế kỷ’ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy
>> Ảnh cưới đẹp như cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy
>> Lộ thiệp cưới và 'nhẫn khủng' của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy
>> Phạm Băng Băng chưa cưới vì… Angelababy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.