Angelababy xuất hiện chớp nhoáng trong trailer ‘Ngày độc lập 2’

23/04/2016 10:08 GMT+7

Đoạn trailer thứ hai của “bom tấn” Independence Day 2 ( Ngày độc lập 2 ) đã lên sóng với sự xuất hiện chớp nhoáng của nữ phi công xinh đẹp Angelababy .

Đoạn trailer thứ hai của “bom tấn” Independence Day 2 (Ngày độc lập 2) đã lên sóng với sự xuất hiện chớp nhoáng của nữ phi công xinh đẹp Angelababy, theo The Guardian.

Angelababy và tạo hình phi công chiến đấu trong ‘Ngày độc lập 2’ - Ảnh chụp màn hình trailerAngelababy và tạo hình phi công chiến đấu trong ‘Ngày độc lập 2’ - Ảnh chụp màn hình trailer
Sau 20 năm chờ đợi, khán giả lại tiếp tục chứng kiến sức mạnh kinh hoàng của người ngoài hành tinh với khả năng tàn phá Trái đất một cách khốc liệt nhất trong trailer thứ hai của bộ phim Independence: Resurgence (Ngày độc lập: Tái Chiến).
Những cái tên quen thuộc ở phần đầu như Jeff Goldblum, Bill Pullman, Judd Hirsch, Vivica A Fox và Brent Spiner sẽ quay trở lại trong phần 2 với cùng nhân vật mà họ đã thủ vai như tổng thống Mỹ, chuyên gia khoa học, bên cạnh những cái tên mới như Liam Hemsworth, Jessie Usher, Maika Monroe và Charlotte Gainsbourg. Đặc biệt, để chiều lòng thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới, phim còn có cả sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp người Trung Quốc Angelababy trong vai một phi công chiến đấu.
Trailer thứ hai tiết lộ nhiều chi tiết mới, chủ yếu khai thác thêm về mối quan hệ của các nhân vật thuộc phe con người và tiếp tục câu chuyện chiến đấu với người ngoài hành tinh. Tâm điểm của trailer là chàng phi công Jake Morrison (Liam Hemsworth). Cha mẹ của Jake chết trong đợt tấn công đầu tiên, khiến anh phải lớn lên trong trại trẻ mồ côi và là người hiểu rõ hơn ai hết nỗi đau mà kẻ thù ngoài Trái đất mang lại. Sau đó, Jake gia nhập quân đội, trở thành một trong những phi công chiến đấu giỏi nhất và sát cánh cùng Dylan Dubrow-Hiller (Jessie Usher ) quyết tâm báo thù cho cha mẹ.
“Bom tấn” Ngày độc lập của đạo diễn Roland Emmerich ra mắt vào năm 1996 và trở thành bộ phim rất được yêu thích với chủ đề sự xâm lăng của người ngoài hành tinh. Với hơn 800 triệu USD doanh thu trên toàn cầu, tác phẩm này cũng biến Will Smith trở thành ngôi sao ăn khách hàng đầu Hollywood. Sau thành công đó, việc thực hiện phần hai đã được cân nhắc nhiều lần nhưng mãi đến năm ngoái, dự án mới chính thức được bật đèn xanh với tên gọi Ngày độc lập: Tái chiến. Tuy nhiên, phần hai sẽ không có sự tham gia của Will Smith, thay vào đó là những gương mặt trẻ như Liam Hemsworth và Jessie Usher vào vai những hậu bối của anh tiếp tục sự nghiệp giải cứu Trái đất trước âm mưu đen tối của người ngoài hành tinh.
Ngày độc lập: Tái chiến dự kiến ra rạp vào ngày 24.6.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.