Angelina Jolie bị chê là ‘đứa trẻ ít tài được nuông chiều'

11/12/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Nhà sản xuất kỳ cựu Scott Rudin được cho đã chê Angelina Jolie ít tài và không muốn hợp tác làm phim với cô.

(iHay) Nhà sản xuất kỳ cựu Scott Rudin được cho đã 'nói xấu' Angelina Jolie, cho rằng ít tài và không muốn hợp tác làm phim với cô.

>> Con cái muốn xăm hình: Jolie đồng ý, Brad Pitt nói không
>> Angelina Jolie gặp tai nạn xe hơi sau buổi công chiếu Unbroken

 Angelina Jolie bị chê là ‘một đứa trẻ được nuông chiều ít tài năng’
Angelina Jolie chưa đưa ra bình luận trước lời chê bai - Ảnh: Reuters

Vụ hack nhằm vào hãng Sony Pictures đã gây ra nhiều lo lắng cho một trong những công ty đứng đầu ngành công nghiệp hình ảnh. Không chỉ các bộ phim mà ngay những email trao đổi thông tin cá nhân của những người có 'máu mặt' đều có thể bị phát tán.

Radar đưa tin, email giữa nhà làm phim Scott Rudin và đồng chủ tịch Sony Pictures Amy Pascal bị tung lên mạng hé lộ nhận xét không hay lắm của Scott Rudin về Angelina Jolie.

Trong đó, nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ đã gọi nữ diễn viên là “đứa trẻ ít tài được nuông chiều”. Ông cũng cho biết mình “không muốn lãng phí thời gian” dính đến cũng như không mong muốn hợp tác với ngôi sao hạng A Hollywood trong tác phẩm Cleopatra do cô đạo diễn.

Khi Pascal nói Rundin không được đe dọa Angelina thì nhà sản xuất bật lại rằng Cleopatra sẽ làm lu mờ danh tiếng của những người cầm cân nảy mực cho bộ phim.

Các email nói trên viết vào khoảng thời gian 27.2 -19.11.2014. Hai đồng sự này đã từng làm việc với nhau trong rất nhiều phim thành công bao gồm cả The Social NetworkCaptain Phillips. Trước nhận xét này, Angelina Jolie vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Vụ hack vào hãng phim Sony Pictures được cho là do các hacker Triều Tiên đã xâm nhập vào máy chủ, truy cập vào hồ sơ của 47.000 nhân viên cũng như tải về hàng ngàn tập tin bí mật. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Tạ Ban

>> Angelina Jolie thừa nhận cuộc sống hôn nhân đang tồi tệ?
>> Angelina Jolie lộ ảnh cãi nhau kịch liệt với Brad Pitt
>> Angelina Jolie: Chỉ đạo diễn xuất cho Brad Pitt là điều khó khăn
>> Angelina Jolie khoe vai trần gợi cảm, tình tứ bên Brad Pitt
>> Angelina Jolie 'thuê' con trai nuôi gốc Campuchia làm trợ lí sản xuất phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.