Angelina Jolie đòi Brad Pitt kiểm tra DNA chứng minh không có 'con rơi'

09/04/2016 08:45 GMT+7

(iHay) Angelina Jolie nghi ngờ Brad Pitt chính là cha đẻ của các con nữ ca sĩ Melissa Etheridge, bạn thân của hai vợ chồng.

(iHay) Angelina Jolie nghi ngờ Brad Pitt chính là cha đẻ của các con nữ ca sĩ Melissa Etheridge, bạn thân hai vợ chồng. Trong khi đó, cặp đôi vẫn chưa giải quyết xong mâu thuẫn gia đình do không thống nhất được ai sẽ làm việc, ai sẽ phải tạm dừng các dự án để chăm sóc con cái.

Angelina Jolie nghi ngờ chồng là cha đẻ của con bạn thân nhưng Brad Pitt gạt đi và nói rằng vợ đang hoang tưởng - Ảnh: Reuters
Trang India Times ngày 8.4 đưa tin Angelina Jolie khăng khăng đòi Brad Pitt phải đi xét nghiệm DNA để chứng minh rằng anh không phải cha đẻ của các con của Melissa Etheridge gồm cô con gái tên Bailey sinh năm 1997 và cậu con trai Beckett sinh năm 1998.
Mọi chuyện bắt nguồn từ khi nữ rocker Melissa Etheridge - bạn thân đôi vợ chồng nổi tiếng - chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Australia rằng cô từng có ý định xin tinh trùng của Brad Pitt.
Nhưng sau khi biết rằng Brad Pitt rất mong có con, Melissa Etheridge và bạn đời đồng giới Julie Cypher đã từ bỏ ý định vì sợ sau này Brad Pitt lại muốn làm bố những đứa con của họ. Mà ‘vợ chồng’ Melissa thì “không muốn chia sẻ con mình với bất kỳ ai". Rốt cuộc, cặp đôi đã xin tinh trùng của David Crosby (ban nhạc Crosby).
Rocker Melissa Etheridge từng có ý định xin tinh trùng của Brad Pitt - Ảnh: Reuters
Theo nguồn tin, Angelina Jolie còn nghi ngờ và muốn Brad Pitt kiểm tra quan hệ huyết thống với hai con của Melissa. Nữ đạo diễn, diễn viên còn cảnh cáo chồng nếu anh không đi xét nghiệm DNA thì cô sẽ yêu cầu câu trả lời từ phía Melissa. Tuy nhiên, Brad gạt đi và nói rằng vợ mình đang bị hoang tưởng.
Radar Online cũng hé lộ hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt đang trải qua khoảng thời gian như địa ngục bởi vòng luẩn quẩn khi tranh cãi về các dự án phim ảnh của ai quan trọng hơn ai. Hai người đều muốn phát triển sự nghiệp trong khi điều này lại phá vỡ quy tắc gia đình ‘bất di bất dịch’ lập ra rằng chỉ một người - vợ hoặc chồng - làm việc tại thời điểm nhất định vì lợi ích của 6 người con.
Một nguồn tin thân cận cho biết: “Điều này chia rẽ họ nhưng Brad đâu còn cách nào khác. Anh ấy đã làm mọi việc hơn cả đủ để giúp đỡ sự nghiệp đạo diễn của vợ, thậm chí còn mạo hiểm danh tiếng của chính mình khi nhận vai trong bộ phim sướt mướt như By the Sea nhưng giờ anh ấy phải trở lại làm việc chứ… Họ đang chiến tranh về chuyện ai sẽ chăm sóc bọn trẻ. Gia đình đang bị lung lay do cô ấy khát khao muốn trở thành đạo diễn nổi tiếng sau nhiều thất bại”.
Angelina Jolie và Brad Pitt đang không thuận hòa vì mâu thuẫn việc ai sẽ làm việc, ai sẽ phải tạm dừng các dự án để chăm sóc con cái
Theo bạn bè, Angelina Jolie đặc biệt bị stress vì bộ phim vừa hoàn thành các cảnh quay tại Campuchia - First They Killed My Father. “Cô ấy đang cầu nguyện sự nghiệp đạo diễn sẽ được cứu vớt bởi bộ phim này”, một người bạn nói.
Còn nam diễn viên 52 tuổi đang dần mất kiên nhẫn chịu đựng cô vợ 40 tuổi. “Anh ấy đang cố gắng cho War Machine hi vọng nó đến được Cannes và mong sẽ có giải thưởng vào năm sau. Brad cũng sắp bắt đầu quay phần tiếp theo của World War Z nhưng vợ ảnh thì chẳng mấy hài lòng vì tất cả những điều đó”, theo một nguồn tin tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.