Angelina Jolie hục hặc với mẹ chồng vì quần áo của Shiloh

21/07/2012 09:41 GMT+7

(iHay) Mẹ của Brad Pitt mua nhiều váy đầm cho cô cháu gái Shiloh, Angelina không thích.

(iHay) Báo chí Mỹ đưa tin Angelina Jolie tỏ ra khó chịu với mẹ của Brad Pitt chỉ vì bà muốn cháu gái Shiloh mặc váy thay vì mặc quần áo con trai theo phong cách trước nay.

Theo Evening Standard, bà Jane Pitt, mẹ của nam tài tử Brad Pitt đã tự ý mua rất nhiều váy đầm theo kiểu công chúa cho cô cháu gái Shiloh. Điều này khiến Angelina Jolie cảm thấy khó chịu.

Trước nay, Angelina Jolie luôn chiều theo sở thích ăn mặc của con cái. Trang phục của các nhóc tì nhà Brangelina luôn do chính các bé lựa chọn. Chính vì thế, dù cô bé Shiloh thích ăn mặc như con trai nhưng Angelina vẫn rất ủng hộ con.


Bé Shiloh (áo đỏ) thường ăn mặc như con trai - Ảnh: Reuters

Bé Shiloh thường xuyên diện quần jeans, áo thun cá tính theo phong cách tomboy.

“Shiloh thích mặc đồ con trai trong khi bà Jane lại muốn cô bé phải mặc váy đầm như bao bé gái khác. Điều này khiến Angelina tức giận vì cảm thấy bị xúc phạm”, một nguồn tin tiết lộ với tờ Evening Standard.

Bé Shiloh sinh ngày 25.7.2006, là con đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie.

Nữ diễn viên Angelina từng chia sẻ: “Shiloh thích mặc đồ như con trai và nghĩ mình là một cậu nhóc. Cô bé từng khóc lóc đòi tôi cắt tóc ngắn cho nó”.

Có đến 6 đứa con bao gồm cả con ruột và con nuôi nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie luôn dành thời gian, chăm sóc chu đáo cho bọn trẻ. Cặp đôi này nổi tiếng với phương pháp nuôi dạy con bài bản. Có lẽ vì thế mà hành động của bà Jane Pitt đã khiến Angelina khó chịu.

Vào đầu tháng 7, mối quan hệ giữa Angelina và bà Jane Pitt từng trở nên căng thẳng khi bà Jane gửi một bức thư cho báo chí yêu cầu người dân chống lại Tổng thống Barack Obama vì ông ủng hộ hôn nhân đồng giới. Trong khi đó, cả Brad Pitt và Angelina đều công khai ủng hộ việc này.

Ngát Ngọc

>> Lộ ảnh kém xinh thời tuổi teen của Angelina Jolie
>> Angelina Jolie cấm con nghe nhạc của Rihanna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.