Angelina Jolie lộ hình xăm 'gắn kết hôn nhân' với Brad Pitt

14/03/2017 11:08 GMT+7

Được biết đến là ngôi sao nghiện xăm mình từ khi còn thiếu niên nhưng những bức ảnh mới công bố về Angelina Jolie với tấm lưng chằng chịt hình xăm đã khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Theo Daily Mail, Angelina Jolie trong khi đến Campuchia hồi tháng 2.2016 để thực hiện bộ phim First They Killed My Father đã có chuyến đi gặp nhà sư Thái Lan Ajarn Noo Kanpai ở Siem Reap và nhờ ông xăm hình. Tay nghề của Ajarn đã được nhiều ngôi sao thế giới tìm đến như Cara Delevigne và Michelle Rodriguez, với mỗi tác phẩm có tiền công hàng ngàn USD.
Chọn phương pháp xăm cổ xưa, nghệ nhân này đã sử dụng thanh thép gắn đầu kim khắc - được xem là thủ pháp đau đớn hơn nhưng độ chính xác và thẩm mỹ cao hơn, để vẽ lên da lưng "bà mẹ 6 con". Ba hình xăm mới bao gồm biểu tượng Phật giáo, chữ Thái cổ và các câu thần chú, được cho là giúp bảo vệ khổ chủ khỏi điều xấu xa và có cả "biểu tượng gắn kết hôn nhân" với Brad Pitt.
Angelina Jolie không lộ vẻ gì đau đớn trước những vết xăm còn đỏ ửng ngay tại thời điểm chụp bức ảnh Ảnh: Instagram
Theo The Sun, bản thân nam tài tử World War Z cũng có hình xăm dưới bụng trái là một biểu tượng Phật giáo để gắn kết hôn nhân tương ứng với Angelina Jolie, cũng do Ajarn thực hiện. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau khi xăm hình này, cặp đôi đã chia tay.
Trong số các hình xăm của Angelina Jolie thì dòng chữ "Know your rights" ở gần cổ mang một lý tưởng mà Jolie đang theo đuổi gần đây: nhân quyền. Được biết sau khi ra mắt phim tài liệu đề tài Khmer đỏ, nữ diễn viên đang có mặt tại Anh cùng với các con để góp lên tiếng nói đẩy lùi nạn bạo lực tình dục trong chiến tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.