Angelina Jolie mua đồng hồ 60 tỉ tặng Brad Pitt

30/09/2014 08:15 GMT+7

(iHay) Angelina Jolie mua đồng hồ hàng hiếm tặng chồng chứng minh tình yêu thách thức thời gian.

(iHay) Vợ chồng Angelina JolieBrad Pitt luôn biết cách làm hôn nhân của họ thêm lãng mạn dù đã có 6 con và sống với nhau gần một thập kỷ.

>> Angelina Jolie và Brad Pitt lộ cảnh ‘giường chiếu’ trong phim mới
>> Brad Pitt và Angelina Jolie chi 250 triệu bảng mua siêu du thuyền

Angelina Jolie tặng quà cưới 2 triệu bảng cho chồng 
Vợ chồng quyền lực luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp và giữ được lãng mạn trong cuộc sống gia đình - Ảnh: Reuters

Sau 9 năm sống chung và có một “tiểu đội”: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Vivienne, Knox, cặp đôi đã chính thức là vợ chồng hồi tháng trước. Sau đó, Angelina Jolie cũng tặng chồng món quà cưới trị giá đến 2 triệu bảng (hơn 60 tỉ đồng) chứng minh tình yêu của họ thách thức thời gian.

Đó là chiếc đồng hồ hàng hiếm Patek Philippe bạch kim 1952. Ngôi sao Tomb Raider đã đem món quà giá trị đến chỗ một người bạn để khắc chữ “To Roly from Nessa”.

Một chiếc đồng hồ triệu đô đối với cặp đôi như thả muối trong đại dương, bởi Brad đang có khối tài sản 240 triệu còn Angelina cũng tích góp được 145 triệu USD.

Mới đây, làm nhân vật ảnh bìa và trả lời phỏng vấn CQ phiên bản Anh tháng 11.2014, Brad Pitt chia sẻ anh muốn “chậm lại một chút” và “chuyển chú ý sang những thứ khác” bên cạnh công việc diễn xuất. “Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con trước khi chúng trưởng thành và rời xa”, nam diễn viên nói. Đây cũng có lẽ là lý do vì sao bạn tốt của anh - George Clooney - lại miêu tả Brad là người “không thể chạm tới được”.

Dù vậy nhưng lịch trình của nam tài tử cũng vẫn rất bận rộn. Tại hôn lễ của George Clooney và Amal Alamuddin, nhiều người bạn nổi tiếng từ John Krasinski, Cindy Crawford cho đến Bono, Anna Wintour… đã có mặt nhưng Brad Pitt và Ben Affleck thì không thấy xuất hiện.

Angelina Jolie tặng quà cưới 2 triệu bảng cho chồng 
Dù rất mừng cho bạn nhưng Angelina Jolie - Brad Pitt đã không thể có mặt tại đám cưới của George Clooney - Ảnh: Reuters

Nguồn tin cho biết hai vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie đang đóng phim ở nước ngoài và cần làm việc với cường độ cao nhằm giảm chi phí sản xuất nên không thể nghỉ 3 ngày trong đám cưới của ông bạn thân. Đôi vợ chồng vui mừng cho hạnh phúc của George Clooney và đã đặt chai Chateau Miraval sẵn sàng khi về nhà sẽ nâng cốc chúc mừng tân lang tân nương.

Trong khi đó, Ben Affleck cũng đang chăm chỉ tại New York City quảng bá cho phim mới Gone Girl. Anh không có mặt để chứng kiến khi bạn nói câu “Tôi đồng ý” nhưng không quên gửi lời chúc mừng.

Trên CQ, Brad còn kể thêm về những kỷ niệm khi hợp tác cùng các bạn diễn trong bộ phim mới về đề tài thế chiến thứ 2. Đặc biệt, Brad nhận xét đồng nghiệp Shia LaBeouf là một trong những nam diễn viên giỏi nhất nhất mình từng thấy: “Tôi yêu chàng trai này. Anh ấy là một trong những diễn viên giỏi nhất tôi thấy. Anh ấy có cách sống không giống bất kỳ ai… Tôi đã có may mắn làm việc cùng nhiều diễn viên tuyệt vời. Anh ấy là một trong những người tài năng nhất”.

Trong khi LaBeouf thường xuyên cập nhật Twitter thì Brad Pitt ngược lại, anh không thích mạng xã hội cho lắm. Tài tử 50 tuổi nói rằng lúc trước khi còn trẻ nếu có mạng xã hội, anh sẽ dùng vì còn cảm thấy mình bi hiểu lầm, nghi ngờ… và cần mọi chuyện được làm sáng tỏ ngay lập tức nhưng giờ thì anh không muốn bị làm phiền bởi điều đó.

Vị thế của đôi vợ chồng đã khác xưa, họ không còn cần giải thích mọi chuyện với giới truyền thông mà biết cách tạo riêng tư, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Tạ Ban

>> Angelina Jolie và sự thật về tin đồn loạn luân
>> Brad Pitt, Angelina Jolie lập di chúc, có dành tiền tặng quỹ từ thiện Việt Nam
>> Người tình đồng tính của Angelina Jolie cũng lên xe hoa
>> Brad Pitt và Angelina Jolie chỉ bán ảnh cưới lấy 42 tỉ đồng
>> Tiết lộ ảnh cưới Brad Pitt và Angelina Jolie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.