Angelina Jolie muốn khởi động sự nghiệp chính trị

05/11/2014 08:00 GMT+7

(iHay) Angelina Jolie có thể ‘nối gót’ Ronald Reagan và Arnold Schwarzenegger bước chân vào chính trường.

(iHay) Angelina Jolie có thể ‘nối gót’ Ronald Reagan và Arnold Schwarzenegger như những sao màn bạc bước vào chính trường theo những tiết lộ mới nhất trên tạp chí Vanity Fair.

 >> Chồng cũ tiết lộ sở thích đeo dây chuyền máu tươi của Angelina Jolie
>> Angelina Jolie được Nữ hoàng Anh tận tay trao tước Hiệp sĩ


 
Angelina Jolie để mở khả năng theo đuổi sự nghiệp chính trị - Ảnh: Reuters

Bà Simth vừa có bài phỏng vấn trên tạp chí Vanity Fair số tháng 12, thổ lộ để mở khả năng theo đuổi sự nghiệp chính trị của mình. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công vang dội, Angelina Jolie còn được biết đến với những nỗ lực trong hoạt động nhân đạo trên cương vị một đại sứ thiện chí nổi bật của Liên Hợp Quốc.

“Khi bạn làm việc như một nhà hoạt động nhân đạo, bạn cũng tự ý thức được rằng công việc của mình có liên quan đến chính trị. Nếu bạn muốn tạo nên sự thay đổi toàn diện, bạn cần phải xác định trách nhiệm bản thân”, Angelina Jolie thổ lộ.

Trong bài phỏng vấn, Angelina Jolie cũng đã mở lòng về mối quan hệ của cô với Brad Pitt, người mà cuối cùng cô đã tiến tới hôn nhân trong một đám cưới bất ngờ ở Pháp vào tháng 8.

Angelina cho biết 'không có cảm giác lạ lẫm’ khi kết hôn với người chung sống với mình gần 1 thập kỷ, nhưng thừa nhận 'thật tuyệt vời để trở thành vợ chồng' với Brad Pitt. Nữ diễn viên Maleficent cũng nói về bọn trẻ khi vợ chồng có những lúc bất đồng. “Bọn trẻ không mong chờ chúng tôi sẽ chẳng bao giờ cãi nhau nhưng chúng hy vọng chúng tôi sẽ luôn nói “xin lỗi” với nhau mỗi khi làm điều đó. Chúng nói: “Bố mẹ đã làm (xin lỗi) chưa?” và chúng tôi trả lời: “Bố mẹ làm rồi!”, Angelina Jolie vui vẻ kể lại.

Hiện cặp đôi đang cùng chung tay trong tác phẩm điện ảnh By The Sea, đánh đấu 10 năm ngày thực hiện Mr. & Mrs. Smith. "Một vài người bạn hỏi chúng tôi có bị điên khi vào vai một cặp vợ chồng trải qua một số khó khăn và tôi chỉ đạo diễn xuất cho anh ấy không. Tôi chỉ cười vì chúng tôi là diễn viên mà”, Jolie cho biết.

Nguyễn Thủy

>> Angelina Jolie trải lòng về người mẹ quá cố
>> Angelina Jolie mua đồng hồ 60 tỉ tặng Brad Pitt
>> Angelina Jolie và Brad Pitt lộ cảnh ‘giường chiếu’ trong phim mới
>> Brad Pitt và Angelina Jolie chi 250 triệu bảng mua siêu du thuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.