Angelina Jolie phát hiện ảnh Selena Gomez trong điện thoại Brad Pitt

30/09/2016 08:12 GMT+7

Ngoài ảnh của nữ ca sĩ 24 tuổi ra, Angelina còn tìm thấy nhiều ảnh phụ nữ khác trong điện thoại của chồng cũ. Tờ Hollywood Life cho hay, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô đâm đơn ly dị.

Dù đã có vợ đẹp cùng 6 đứa con xinh xắn nhưng thói lăng nhăng vẫn là “căn bệnh mãn tính” của Brad Pitt. Nguồn tin của Hollwood Life cho biết mới đây nữ diễn viên đã vô cùng tức giận khi phát hiện ra một loạt ảnh phụ nữ được Brad Pitt lưu về điện thoại. Đáng lưu ý, trong đó có cả hình ảnh của nữ ca sĩ Selena Gomez.
Có lẽ Selena Gomez không phải là một nhân vật đặc biệt được nêu đích danh như vậy nếu như trước đây không xuất hiện tin đồn tình ý giữa cô và Brad Pitt. Có nguồn tin cho hay, trong lễ trao giải Quả cầu vàng hồi tháng 1 năm nay, Selena Gomez đã “dính chặt” lấy Brad Pitt và cả hai còn công khai “tán tỉnh nhau một cách trơ trẽn”.
Ít lâu sau, cựu “công chúa” nhà Disney còn chủ động mời cả nhà nam diễn viên tới tham dự một buổi ca nhạc vào vừa hè vừa rồi. Thậm chí, Selena Gomez đã từng đăng một bức ảnh chụp chung với anh lên tài khoản cá nhân khiến người hâm mộ một phen “lao đao”.
Bức ảnh mà Selena Gomez đăng tải đã khiến cô bị kéo vào cuộc ly hôn của Brangelina. Ảnh: Instagram NV
Trước vụ việc này, người cung cấp nguồn tin cho biết Angelina đã vô cùng hoang mang: “Cô ấy hiểu tại sao phụ nữ lại thích gặp Brad Pitt nhưng việc anh ấy có nhiều bức ảnh các cô gái trong điện thoại để làm gì? Cô không hiểu Brad muốn làm gì với những bức ảnh”.
Dù đã xảy ra gần hai tuần nhưng có vẻ như vụ việc ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trên các mặt báo. Các nguyên nhân chia tuy liên tục được cánh báo chí khai thác. Trong đó, lý do chủ yếu là sự bất đồng về cách nuôi dạy con và thói hung hăng, bạo lực của nam diễn viên đã ảnh hưởng không nhỏ tới những đứa trẻ.
Ngoài ra, một lý do khác cũng được quan tâm không kém là liệu Brad Pitt có ngoại tình? Dù nguyên nhân này đã được nhiều nguồn tin phủ nhận nhưng những tin tức liên quan tới các nhân tình tin đồn của Brad Pitt liên tục xuất hiện khiến công chúng khó tránh khỏi hoài nghi.
Dù đã xảy ra gần hai tuần nhưng vụ ly hôn của “ông bà Smith” vẫn đang là vấn đề rất được quan tâm. Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.