Angelina Jolie tiết lộ con trai lớn đã có bạn gái

30/05/2014 17:55 GMT+7

(iHay) Cậu cả nhà Brangelina gây bất ngờ khi vừa được mẹ tiết lộ đã có bạn gái - một cô gái gốc Anh.

(iHay) Xuất hiện bảnh bao như một quý ông cùng gia đình nổi tiếng trong buổi ra mắt Maleficent hôm 28.5 tại Los Angeles, cậu cả nhà Brangelina tiếp tục gây bất ngờ khi vừa được mẹ tiết lộ đã có bạn gái.

>> Brad Pitt bị ăn đấm trên thảm đỏ buổi công chiếu Maleficent
>> Angelina Jolie có thể không bao giờ làm đám cưới với Brad Pitt


Cậu cả Maddox đã có bạn gái - Ảnh: Getty 


Vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie có cách nuôi dạy con khá thoáng - Ảnh: Reuters

Maddox là cậu con nuôi gốc Campuchia của vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie. Nữ diễn viên 38 tuổi đã nhận nuôi cậu vào năm 2002 từ trại mồ côi ở Battambang sau hai chuyến sang Campuchia để quay phim Tomb Raider năm 2000 và đi cùng UNHCR vào năm 2001.

Lúc Angelina làm đơn xin con nuôi, Maddox chỉ 7 tháng tuổi nhưng do vấn đề pháp lý nên phải đến khi cậu bé 2 tuổi, Angelina mới đưa được Maddox về Mỹ.

Như những đứa con khác của cặp đôi quyền lực bậc nhất Hollywood, Maddox thường nhận được sự quan tâm từ báo giới và hay xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Sau 12 năm, giờ đây Maddox đã bước vào tuổi 13 và đã có những rung động đầu đời. Trò chuyện trên kênh Entertainment Tonight, Angelina tỏ ra khá thoáng khi luôn ủng hộ con: “Cậu ấy đang hẹn hò. Cô bé ấy cực kỳ đáng yêu, tuyệt vời và đang sống ở Anh. Chúng tôi thường xuyên đến Anh mỗi khi có thể. Đó là một cô gái tốt và tôi rất tự hào về bọn trẻ”.

Trong số những người con nhà Brangelina như Pax Thien (10 tuổi), Zahara (9 tuổi), Shiloh (7 tuổi), hai nhóc tì sinh đôi Vivienne - Knox (5 tuổi), Maddox luôn được báo chí khen ngợi bởi sự hòa đồng và chín chắn. Ngay cả Brad Pitt cũng từng lên tiếng cho biết tính cách cậu cả rất hay và hết lời khen ngợi cậu con nuôi này.

Nguyễn Thủy

>> Hé lộ tạo hình con gái út Angelina Jolie và Brad Pitt trong Maleficent
>> Phim của Brad Pitt thắng lớn ngay trước thềm Oscar 2014
>> Angelina Jolie và Brad Pitt nắm tay trượt băng đón tân niên
>> Brad Pitt, Angelina Jolie mua sắm giá rẻ đón Giáng sinh
>> Brad Pitt - Angelina Jolie thuê siêu du thuyền đưa con đi chơi
>> Brad Pitt chi 20 tỉ đồng tặng ngôi làng quay phim Fury

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.