Angelina Jolie tự hào khi Pax Thiên học tiếng Việt

17/06/2016 21:56 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie cho biết cả 6 người con của cô đều không thích thú việc trở thành diễn viên như bố mẹ mà thay vào đó là niềm đam mê với ngôn ngữ của các quốc gia khác nhau, theo Daily Mail.

Xuất hiện trong chương trình Woman’s Hour của kênh phát thanh Radio 4 thuộc đài BBC, Angelina đã có những chia sẻ về 6 người con của mình (3 con ruột và 3 con nuôi) cùng những dự tính của cô dành cho các con.
Bà mẹ 41 tuổi tiết lộ: “Các con tôi rất hào hứng với việc học ngôn ngữ. Hiện Shiloh đang học tiếng Khmer, ngôn ngữ của người Campuchia, Pax Thiên thì đang tập trung học tiếng Việt, Maddox thì học tiếng Đức và Nga. Zahara đang tập nói tiếng Pháp, Vivienne dường như rất thích tiếng Ả-rập còn Knox thì đang học ngôn ngữ ký hiệu”.
Angelina Jolie tỏ ra rất tự hào về việc học tập của các con: “Chúng ta hoàn toàn không biết con cái mình là người như thế nào cho tới khi chúng bộc lộ rõ chúng thích và muốn phát triển theo chiều hướng nào. Lũ trẻ có một mối quan tâm đặc biệt tới các nền văn hóa của các quốc gia khác nhau. Đó là điều tôi từng mơ ước”.
Pax Thiên (ngoài cùng bên phải) nay đã khôn lớn và vô cùng chững chạc Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail

Bà xã của Brad Pitt cũng thú nhận rằng chẳng ai trong số 6 người con của cô từng chia sẻ rằng muốn kế thừa sự nghiệp của bố mẹ tại Hollywood. Nhưng người đẹp cũng tiết lộ vợ chồng cô đang cố gắng tìm mọi cách truyền “lửa” đam mê vào việc làm phim cho tụi nhỏ bằng cách để hai người con trai lớn là Maddox và Pax Thiên hỗ trợ cô trong việc sản xuất bộ phim First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.
Nữ diễn viên cho biết, quá trình làm phim đã giúp cô và các con có nhiều trải nghiệm gắn bó với nhau. “Bất kỳ người mẹ nào có con ở độ đuổi dậy thì đều hiểu rằng sẽ thật tuyệt nếu bạn tìm ra phương pháp nào đó giúp bạn đến gần với lũ trẻ. Nhờ vậy mà tôi biết được Maddox thích thú với công việc biên tập phim, còn Pax quan tâm đến nghề DJ”, người đẹp chia sẻ.
Trong số 3 người con nuôi của Angelina Jolie là Maddox (14 tuổi), Pax Thiên (12 tuổi) và Zahara (11 tuổi) thì Pax Thiên là cậu bé cô nhận nuôi tại Việt Nam vào năm 2007 khi cậu 4 tuổi. Nữ diễn viên từng cho biết dù đã qua Mỹ nhưng cô luôn muốn Pax Thiên nhớ về quê hương bằng cách học văn hóa Việt Nam, tiếng Việt và sưu tầm những hình ảnh về đất nước hình chữ S.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.