Angelina Jolie tự hào khoe Pax Thiên thích học tiếng Việt

18/06/2016 09:43 GMT+7

(iHay) 6 người con của Angelina Jolie có hứng thú đặc biệt với ngôn ngữ, riêng Pax Thiên đang tập trung học tiếng Việt.

(iHay) 6 người con của Brad Pitt và Angelina Jolie Pitt đều không thích nghiệp diễn mà có hứng thú đặc biệt với ngôn ngữ, riêng Pax Thiên đang tập trung học tiếng Việt.

Angelina Jolie tự hào khi các con, trong đó có Pax Thiên (ảnh), yêu thích ngôn ngữ và tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau - Ảnh: Reuters
Brad Pitt và Angelina Jolie Pitt là những bậc phụ huynh giàu có, nổi tiếng bậc nhất Hollywood. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ bỏ bê 6 người con, gồm 3 con đẻ là Shiloh (10 tuổi); cặp song sinh Vivienne, Knox (7 tuổi) và 3 con nuôi là Maddox (14 tuổi), người Campuchia; Pax Thiên (12 tuổi), đến từ Việt Nam và Zahara (11 tuổi), người Ethiopia.
Dù lịch trình làm việc dày đặc, Brad Pitt và Angelina Jolie luôn cố gắng ở bên và hỗ trợ các con bất cứ khi nào có thể. Hai người rất hiểu và thân thiết với con cái.
Trò chuyện trên Women's Hour của BBC Radio 4, nữ minh tinh cho biết cô rất thích khi chứng kiến 6 đứa trẻ từng ngày lớn khôn và tự phát triển cá tính độc nhất. Mặc dù các con không muốn đi theo nghiệp diễn, nhưng vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie vẫn tự hào bởi chúng có sở thích rõ ràng và muốn theo đuổi con đường riêng.
Bà mẹ 41 tuổi chia sẻ: “Bọn trẻ đều đang học các ngôn ngữ khác nhau. Shiloh học tiếng Khmer, thứ tiếng của người Campuchia, Pax đang tập trung học tiếng Việt, Maddox đã theo học tiếng Đức và Nga. Zahara thì đang tập nói tiếng Pháp, Vivienne rất thích học tiếng Ả Rập, còn Knox thì đang học ngôn ngữ ký hiệu”.
Angelina rất tự hào và hài lòng trước niềm đam mê ngôn ngữ của các con. Nữ diễn viên tâm sự: “Lũ trẻ quan tâm đến các nền văn hóa khác nhau, đó là điều tôi từng mơ ước”. Bà Smith nói tiếp: “Tôi đoán chúng ta không thể biết con cái mình là ai cho đến khi chúng cho bạn thấy chúng là ai và chúng sẽ trở thành bất cứ ai mà chúng muốn”.
Gia đình đa sắc tộc của cặp đôi Brangelina. Pax Thiên đứng ngoài cùng bên phải, cạnh Brad Pitt - Ảnh: Twitter Brad Pitt
Gần đây, Pax Thiên và Maddox cũng hỗ trợ mẹ trong việc sản xuất bộ phim First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia quay tại Campuchia, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.
Angelina Jolie cho biết làm việc cùng nhau giúp cô và các con thêm gắn kết. Qua trải nghiệm này, Angelina Jolie phát hiện hai con trai “muốn tham gia sản xuất phim ở trong hậu trường”. Angelina tiết lộ: “Mad thích biên tập. Pax lại khoái âm nhạc và chỉnh nhạc”.
Pax Thiên được gia đình Brangelina nhận nuôi năm 2007. Càng lớn, cậu bé gốc Việt càng tỏ ra chững chạc. Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí bình thường, Pax Thiên đã bắt đầu tham gia nhiều chuyến từ thiện cùng cha mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.