Angelina Jolie tức giận vì Brad Pitt liên lạc với vợ cũ Jennifer Aniston

07/07/2016 18:11 GMT+7

Chuyện hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt dường như vẫn chưa thể êm thắm khi mới đây, Brad Pitt thừa nhận anh đã chủ động gọi điện cho vợ cũ của mình là Jennifer Aniston.

Theo InTouch, Angelina đã cố gắng sắp xếp bữa ăn thân mật giữa hai vợ chồng để cùng nhau giải quyết những bất ổn trong gia đình thời gian gần đây. Cụ thể vào ngày 4.7 vừa qua, Brad và Angelina cùng ba người con ruột của mình đã cùng nhau đi mua sắm chuẩn bị cho bữa ăn sum họp tại một siêu thị gần nhà ở Los Angeles (Mỹ). Đây cũng là lần đầu tiên, cặp vợ chồng nổi tiếng này xuất hiện cạnh nhau kể từ lần cuối cùng cách đây gần 5 tháng.
Nguồn tin này cho biết khi đang ở cùng nhau, Brad Pitt đã tình cờ tiết lộ về cuộc điện thoại giữa anh và Jennifer khiến cho Angelina khá buồn và tức giận. Theo đó, Brad Pitt đã chủ động gọi điện cho Jennifer Aniston để chia buồn khi mẹ của nữ diễn viên vừa qua đời cách đây vài tuần. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng cho “số phận” của chuyện tình đình đám này liệu sẽ đi về đâu sau khi liên tục có nhiều tin đồn ly hôn dấy lên.
Trước đó theo tờ The Sun, nữ minh tinh Angelina Jolie đã tìm đến luật sư để tiến hành thủ tục kết thúc mối quan hệ 12 năm của mình. Việc dành hầu hết thời gian cho phim ảnh, hoạt động xã hội và các con khiến họ gần như không còn thời gian dành cho nhau. Giữa hai người thường xuyên xảy ra cãi vã, bất đồng.
Không chỉ vậy, gần đây nhiều trang báo cũng đồng loạt đăng tải thông tin về việc Brad Pitt đang “say nắng” bạn diễn của mình trong bộ phim Five Seconds Of Silence - Marion Cotillard (nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp từng đoạt giải Oscar).
Gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie cùng nhau đi mua sắm Ảnh: chụp màn hình The Sun

Còn về phía Angelina Jolie, tham vọng chính trường của cô có lẽ là một trong những nguyên nhân chính tạo nên mâu thuẫn trong gia đình. Mới đây, nữ diễn viên dự định bán căn biệt thự Chateau Miraval (Pháp) để chính thức gia nhập vào Viện quý tộc Anh, còn Brad Pitt lại nhất quyết không đồng ý vì đó là nơi chứa nhiều kỷ niệm của hai người.
Cặp đôi quyền lực của Hollywood đứng trước nhiều tin đồn ly hôn Ảnh: AFP/Getty Images
Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu cặp đôi quyền lực của Hollywood bị đồn tan vỡ trong suốt nhiều năm chung sống. Những tin đồn trên cũng chưa hề được người trong cuộc lên tiếng chứng thực bởi vì từ trước đến nay hai ngôi sao này đều chọn cách im lặng trước mọi tin đồn xảy đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.