Angelina Jolie và Brad Pitt đạt thỏa thuận nuôi con sau hai năm tranh chấp

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/12/2018 16:04 GMT+7

Theo People hôm 30.11, cặp Brangelina tạm thời tìm được tiếng nói chung liên quan đến vấn đề chăm sóc sáu con sau cuộc chiến pháp lý kéo dài suốt hai năm qua.

Đây là kết quả của lần bàn bạc mà Brad Pitt là người khởi xướng.
Tạp chí dẫn lời của một nguồn tin: “Đó không phải là một quyết định có hiệu lực vĩnh viễn mà chỉ là một giải pháp tạm thời để các vấn đề mà họ đang phải giải quyết có thể phát triển đúng hướng”. Luật sư Samantha Bley DeJean của Angelina Jolie cũng đã tiết lộ với Entertainment Tonight rằng quyết định mới đã được cặp sao đình đám thống nhất trước đây ít lâu. “Thỏa thuận đã được hai bên nhất trí vài tuần trước và thẩm phán cũng đã thông qua”, bà Samantha Bley DeJean nói thêm.
Theo lời của đại diện pháp lý phía bà mẹ sáu con, thỏa thuận này dựa trên các khuyến nghị của người đánh giá quyền nuôi con và ưu tiên loại bỏ sự cần thiết của việc phải xét xử tại tòa. Luật sư Samantha Bley DeJean cũng khẳng định việc nộp đơn và các chi tiết của thỏa thuận được bảo mật nhằm bảo vệ lợi ích tốt nhất cho những đứa trẻ của cặp diễn viên "Ông bà Smith".
Cũng vì vấn đề con cái, từ năm 2016 đến nay, chuyện dứt điểm ly hôn của cặp sao hết lần này đến lần khác bị trì hoãn Ảnh: AFP/Getty Imagres
Theo đúng dự kiến của tòa án Los Angeles (Mỹ) thì ngày 4.12 tới, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ đối đầu tại tòa để nhận phán quyết cuối cùng liên quan đến việc ai sẽ có được quyền nuôi con. Trong khi nữ diễn viên phim Tiên hắc ám quyết không nhân nhượng và muốn toàn quyền chăm sóc sáu đứa trẻ thì tài tử loạt phim Ocean’s yêu cầu chia đôi nghĩa vụ chăm lo cho các con. Sau đó không lâu, Brad Pitt đã thuyết phục vợ cũ giải quyết vấn đề tranh chấp này ngoài tòa để tránh ảnh hưởng đến tâm lý bọn trẻ.
Trước khi thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie đã tìm ra giải pháp tạm thời về quyền nuôi dưỡng con cái được công bố, đầu tuần qua, minh tinh 43 tuổi đã đệ đơn xin tòa hoãn vụ phán quyết ngày 4.12. Theo yêu cầu từ phía sao phim Kẻ trộm mộ, nữ diễn viên và chồng cũ cần có thêm thời gian xem xét cũng như muốn thẩm phán có thì giờ để theo dõi, phân tích và cân nhắc nhằm đưa ra kết quả công tâm nhất.
Hiện chưa rõ cặp sao này đã đưa ra những thỏa thuận “đình chiến” nào. Tuy nhiên, qua động thái mới của Brangelina, có thể thấy cuộc chiến giành quyền nuôi con của họ sẽ tiếp tục dai dẳng và không dễ dàng đi đến hồi kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.