Angelina Jolie và Jack Black gửi lời chào khán giả VN

01/06/2011 15:32 GMT+7

(TNO) Nhân dịp bộ phim hoạt hình 3D mới nhất của hãng phim DreamWorks Animation Kungfu Panda 2 ra mắt tại Việt Nam hôm 1.6, hai ngôi sao Angelina Jolie và Jack Black đã gửi đến khán giả Việt Nam lời chào bằng tiếng Việt, qua đoạn video clip phỏng vấn do diễn viên Ngô Thanh Vân thực hiện.

>> Cả nhà Brangelina tham gia buổi ra mắt "Kungfu Panda 2"
>> "Gấu PO tái xuất"

Xem Video clip Phỏng vấn Angelina Jolie và Jack Black - Nguồn: Megastar 


 
Angelina Jolie (trái) và Jack Black gửi lời chào đến khán giả Việt Nam - Ảnh chụp từ video clip

Trong buổi phỏng vấn bên lề sự kiện họp báo giới thiệu bộ phim Kungfu Panda 2 tại California (Mỹ) vào tháng 4.2011, Angelina Jolie đã diễn tả sự phấn khích khi tham gia bộ phim này, cũng như tình cảm của cô và cả gia đình dành cho các nước phương Đông.

Còn Jack Black thì “tiết lộ” về sự trưởng thành của chú gấu trúc Po, được thể hiện qua cuộc hành trình bảo vệ Thung lũng Bình yên và khám phá nguồn gốc bí ẩn của chính mình.

Sau thành công của bộ phim Kungfu Panda vào mùa hè năm 2008, ba năm sau, chú gấu trúc Po ngộ nghĩnh gặp lại khán giả trong một chuyến phiêu lưu mới hấp dẫn, gay cấn hơn, cùng với các người bạn trong nhóm Ngũ đại hiệp. Hai ngôi sao Jack Black và Angelina Jolie tiếp tục quay trở lại với hai nhân vật trung tâm là gấu trúc Po và cô hổ Tigress.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.