Angelina Jolie xuất hiện gầy yếu sau khi chia tay Brad Pitt

10/12/2016 12:51 GMT+7

Bức hình cận mặt đầu tiên của nữ diễn viên nổi tiếng kể từ khi chia tay người chồng “đầu ấp tay gối” suốt 12 năm cho thấy tình trạng cân nặng của cô vẫn chưa thể cải thiện.

Ngày 9.12, cánh săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc Angelina Jolie ở bên ngoài khách sạn Bel-Air tại Los Angeles, bang Californis, Mỹ. Cô và các con xuất hiện ở đây để nghỉ dưỡng trong dịp các kỳ nghỉ lễ cuối năm.
Nữ diễn viên diện một chiếc váy đen dài chấm gót chân, khoác chiếc áo len tông xuyệt tông. Dù bộ đồ cô diện khá rộng nhưng vẫn có thể nhận ra thân hình cao lênh khênh và mảnh khảnh của Angelina Jolie. Thần sắc của nữ diễn viên cũng không hề tươi tắn.
Kể từ khi ly hôn Brad Pitt vào tháng 9 đến nay, nữ diễn viên của Wanted không hề xuất hiện tại các sự kiện công cộng mà chỉ tập trung vào vụ kiện giành quyền nuôi con và tìm kiếm nhà để thuê nhằm tạo cho những đứa trẻ một không gian sống thoải mái nhất.
Hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie kể từ sau khi đệ đơn ly hôn Ảnh chụp màn hình E! News
Hiện tại, theo bản thỏa thuận tạm thời mà Angelina Jolie và Brad Pitt ký kết với nhau thì nữ diễn viên 42 tuổi vẫn đang tạm thời giữ toàn quyền nuôi con. Trong khi đó Brad Pitt chỉ có thể đến thăm lũ trẻ định kỳ.
Trong hai lần gặp gỡ vừa qua, nhiều nguồn tin cho biết tài tử đang gặp khó khăn trong việc hàn gắn với các con do hai con trai lớn Maddox và Pax Thiên không muốn gặp lại bố. Tuy vậy, anh vẫn luôn khẳng định sẽ chiến đấu tới cùng để được chia sẻ quyền nuôi con và có thể chung sống với lũ trẻ.
Trong một diễn biến đáng chú ý khác, tờ TMZ cho biết đại diện pháp lý của Angelina Jolie đang yêu cầu Brad Pitt hỗ trợ tìm kiếm nhiều chuyên gia tâm lý để giúp các con vượt qua chấn thương sau sự cố cãi vã trên chuyên cơ hồi tháng 9. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến Angelina Jolie tức giận đệ đơn ly hôn Brad Pitt.
Brad Pitt vẫn đang tìm kiếm cơ hội để được chia sẻ quyền nuôi con Ảnh: Reuters
Theo thông tin từ phía Angelina, minh tinh cho rằng các con cô đang trong tình trạng rối loạn tâm lý sau khi chứng kiến cảnh Brad Pitt bạo hành anh cả Maddox trên máy bay. Vì các phương pháp trị liệu đang áp dụng không mấy khả quan nên cô vô cùng lo lắng.
Hiện Brad Pitt vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về vấn đề này mà chỉ mong muốn được gặp các con thường xuyên hơn. Tuy nhiên yêu cầu này đã bị tòa án bác bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.