Angie Vũ Hà tiếp tục khoe ảnh "thiêu đốt" mùa hè

23/05/2013 16:29 GMT+7

(iHay) Dường như sexy đã trở thành thương hiệu cá nhân, Angie Vũ Hà không ngại khi tung ảnh nóng bỏng.

(iHay) Dường như vẻ ngoài sexy đã trở thành thương hiệu riêng, Angie Vũ Hà tỏ ra rất tự tin khi tiếp tục tung bộ ảnh mới “nóng bỏng mắt” của mình.

>> Angie Vũ Hà: Không lột đồ để gây chú ý
>> Ngắm loạt ảnh nóng "bỏng mắt" của DJ Angie Vũ Hà
>> Bỏng mắt" với đường cong cực sexy của Angie Vũ Hà

Thời gian gần đây, Angie Vũ Hà thường xuyên xuất hiện trên các trang báo mạng quốc tế và trong nước với hình ảnh đầy nóng bỏng trong những bộ bikini bé xíu. Cô nàng cũng được mệnh danh là “quả bom sex” khi "can đảm" không cần trang phục, chỉ dùng tay che đi những phần nhạy cảm để thực hiện những bộ ảnh khá thoáng.


Angie Vũ Hà

Angie Vũ Hà từng chia sẻ với iHay.vn: “Là con gái Việt Nam nhưng Hà ở nước ngoài cũng nhiều năm, nơi mà xã hội và truyền thông không quá khắt khe với hình ảnh sexy của các cô người mẫu trong những bộ bikini bé xíu, nên các bộ ảnh của Hà dễ dàng được chấp nhận hơn".

Sau khi trở thành Miss Social October 2012 của Playboy, Hà cũng thay đổi phong cách để trở thành một người mẫu Glamour tròn trịa hơn và gợi cảm hơn đồng thời các bộ ảnh cũng có phần phóng túng hơn. "Việc Hà chụp nhiều một phần vì công việc, một phần vì Hà luôn muốn cập nhật các hình ảnh cũng như làm mới mình trong mắt công chúng”, "quả bom sex" cho hay.

Từng là một người mẫu Việt, Angie Vũ Hà chuyển sang Singapore sinh sống và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Cô cũng thử sức mình ở sân chơi DJ và gặt hái được nhiều thành công. Tháng 4 vừa qua cô đã chuyển sang New York (Mỹ) để phát triển sự nghiệp DJ của mình.

Cùng ngắm bộ ảnh mới đầy nóng bỏng nhưng ít phản cảm hơn của Angie Vũ Hà.

 
 
 
 
 
 
 
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Angie Vũ Hà cung cấp

>> Angie Vũ Hà: Không lột đồ để gây chú ý
>> Ngắm loạt ảnh nóng "bỏng mắt" của DJ Angie Vũ Hà
>> Bỏng mắt" với đường cong cực sexy của Angie Vũ Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.