Ảnh cũ Hyun Bin nhập ngũ năm xưa bỗng gây sốt

23/01/2020 06:50 GMT+7

Loạt ảnh thời Hyun Bin đi lính bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội sau nhiều năm. Phần lớn cư dân mạng đều dành lời khen ngợi vẻ điển trai của nam diễn viên dù sống trong môi trường quân đội khắc nghiệt.

Vai diễn quân nhân Triều Tiên Ri Jeong Hyeok trong Crash Landing On You (tựa Việt: Hạ cánh nơi anh) của Hyun Bin đang là chủ đề nóng suốt những tháng gần đây. Nhiều khán giả cho hay họ rất yêu thích tính cách vừa chính trực vừa đáng yêu của nhân vật này và mến mộ khả năng diễn xuất đa dạng của tài tử sinh năm 1982. Đặc biệt, tạo hình nam diễn viên trong bộ quân phục được đánh giá là toát lên ma lực khó cưỡng, khiến fan nữ thích thú. Kết quả là những hình ảnh của Hyun Bin trong bộ áo quân nhân trước đây bỗng được “đào mộ” và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang tin, mạng xã hội.
Vì quá yêu thích nam diễn viên khi diện lên đồng phục người lính, nhiều fan đã tổng hợp cả một album hình ảnh của anh thời mới nhập ngũ hay lúc luyện binh và cả khi gọi đi tập huấn thường niên (dành cho thanh niên xuất ngũ rồi nhưng vẫn nằm trong lực lượng dự bị chiến tranh).

Nam diễn viên nghiêm trang trong quân phục

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Được biết, Hyun Bin đi lính vào tháng 3.2011 và xuất ngũ vào cuối năm 2012. Anh thuộc "biên chế" thủy quân lục chiến, là một đơn vị luyện binh khắc nghiệt nhất ở xứ kim chi. Nhập ngũ khi đã 29 tuổi, sao phim Hạ cánh nơi anh là một trong những anh quân nhân lớn tuổi nhất trung đội. Dù vậy, anh vẫn dễ dàng hòa nhập, thân thiết với đồng đội và để lại ấn tượng tốt đối với mọi người.
Hyun Bin (tên thật: Kim Tae Pyung) đang là nam diễn viên Hàn Quốc làm khán giả chết mê chết mệt thông qua bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh. Tác phẩm tạm thời hoãn chiếu và sẽ trở lại với khán giả sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đây là thông tin khiến người xem rất hụt hẫng.
Hạ cánh nơi anh (hay còn gọi: Tình yêu hạ cánh) do Park Ji Eun viết kịch bản và Lee Jung Hyo làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn diễn viên Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun, Oh Man Seok… Tác phẩm phát sóng tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần trên đài tvN.
 

Một số hình ảnh Hyun Bin khi được gọi đi tập huấn quân sự thường niên 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.