Ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon

09/10/2015 14:22 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon quen nhau nhờ danh hài Trường Giang, sau đó cặp đôi trở thành bạn bè. Thậm chí có thời gian cả hai làm anh em kết nghĩa trước khi yêu nhau rồi nên duyên vợ chồng.

(TNO) Ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon quen nhau nhờ danh hài Trường Giang, sau đó cặp đôi trở thành bạn bè. Thậm chí có thời gian cả hai làm anh em kết nghĩa trước khi yêu nhau rồi nên duyên vợ chồng.

Cách đây ít ngày, Vũ Duy Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra bộ ảnh cưới hoán đổi giới tính khá thú vị và hài hước. Khi được hỏi về lý do thực hiện bộ ảnh cưới đó, chàng ca sĩ của những bản hit Buồn - Đau - Vì nói rằng vì cô dâu để kiểu tóc “men” quá, trông tướng tá như đàn ông nên anh chàng đã nảy ra ý định thực hiện bộ ảnh đó làm kỷ niệm. Nhưng vì là bộ ảnh chụp ngẫu hứng nên cặp đôi chọn bối cảnh cũng khá đơn giản, còn bộ ảnh cưới chính thức được thực hiện tại bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp và thơ mộng.
Giữa không gian rộng lớn, mênh mông của đất trời, biển khơi, cặp đôi đã dành cho nhau những cái ôm ấm áp, những nụ hôn ngọt ngào đầy hạnh phúc. Hơn nữa, cô dâu lại đang mang bầu ở tháng thứ 4 nên việc đi lại hay chụp ảnh cũng được thực hiện rất cẩn thận và nhẹ nhàng, thi thoảng ê-kíp lại dừng chụp để cho cô dâu nghỉ ngơi.
Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 11.10 tới đây tại Hà Nội. Trước đó, vợ chồng Vũ Duy Khánh đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng bữa tiệc báo hỉ tại gia đình nhà cô dâu ở Đà Nẵng.
Một số ảnh cưới của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon:
Ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon 2
Ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon 3
Ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon 4
Ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon 5
Ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon 6
Ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon 7
Ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon 8
Ảnh cưới lãng mạn của ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon 9Vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon chọn Đà Nẵng - quê hương của cô dâu làm địa điểm chụp ảnh cưới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.