Anh Đức từng nhắn tin tỏ tình với Nam Thư

28/07/2019 13:18 GMT+7

Tập đầu tiên của chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng thu hút sự chú ý của khán giả khi Nam Thư tiết lộ từng từ chối tình cảm của Anh Đức.

Chương trình Giọng ải giọng ai mùa 4 tiếp tục nhận được sự yêu thích của khán giả, ngoài hai gương mặt quen thuộc của “đội chủ nhà” là Trường Giang và Trấn Thành, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời Chi Dân, Thu Thủy, Nam Thư và Anh Đức.
Ở phần chia đội, Trấn Thành lại tiếp tục có ý ghép đôi bạn thân Anh Đức cho diễn viên hài Nam Thư khi nghe hai nghệ sĩ chia sẻ bản thân vẫn đang “cô đơn”. Ngay lập tức, Nam Thư đã lên tiếng phản đối, nữ diễn viên còn bật mí bạn thân Trấn Thành nhiều lần nhắn tin bày tỏ tình cảm nhưng đều bị từ chối. Mặt khác, khi Trấn Thành tiết lộ mẫu bạn trai của Nam Thư thì Anh Đức lại khẳng định bản thân chính là mẫu người yêu “lý tưởng” của nữ diễn viên Nam Phi liên hoàn kế. Màn “vạch trần” của hai nghệ sĩ khiến MC Đại Nghĩa, Trấn Thành và Trường Giang vô cùng hoang mang vì không biết nên tin ai. Cuối cùng, Anh Đức chọn về chung đội với Trấn Thành còn Nam Thư về đội Trường Giang.
Xuyên suốt chương trình, các nghệ sĩ liên tục chọc ghẹo Nam Thư và Anh Đức nhưng Nam Thư vẫn cương quyết phản bác mọi sự gán ghép. Thậm chí, Nam Thư luôn tỏ thái từ chối khi Anh Đức có những hành động tình cảm với nữ diễn viên hài. Ngoài ra, Nam Thư còn khẳng định sẽ luôn phản đối bất kỳ ý kiến nào của diễn viên Anh Đức.
Anh Đức từng nhắn tin tỏ tình với Nam Thư1

Anh Đức trầm trồ khi nghe giọng hát đầy nội lực của thí sinh Nhật Phương

Ảnh: BTC

Sự xuất hiện một giọng nữ trầm như giọng của ca sĩ nam đã khiến cho cả hai đội “đứng hình” đồng thời cũng tỏ ra tiếc nuối khi quyết định loại thí sinh này. Cả hai đội đều ngỡ ngàng khi Nhật Phương chỉ mới là học sinh cấp 3 nhưng lại sở hữu giọng hát đầy nội lực như ca sĩ chuyên nghiệp.
Từ đầu Trấn Thành, Thu Thủy và cả Nam Thư đều cho rằng bạn nữ này có giọng hát “thảm họa” và nhấn mạnh rằng đây là “thuyết âm mưu” của chương trình. Mặc dù, MC Đại Nghĩa đã ra sức thuyết phục nhưng cả hai đội vẫn loại thí sinh này. Sau phần trình diễn xuất sắc của Nhật Phương, Trấn Thành liên tiếp bị đồng nghiệp và đội bạn chỉ trích. Trấn Thành chỉ biết cười trừ và cố gắng biện minh: “Tôi biết cô này hát hay ngay từ vòng hát nhép. Ngay từ khi bạn nữ này hát nhép bài của Phương Mỹ Chi, tôi đã bảo cô này hát hay, bắt đúng nhịp mà tại tôi không muốn nói”. Tuy nhiên, mọi sự phân tích và thanh minh của Trấn Thành đều đồng loạt nhận phản đối từ đồng nghiệp.
Ở vòng cuối cùng, đội Anh Đức đã quyết định chọn Cẩm Ngân còn đội Nam Thư chọn thí sinh Đình Tú. Bất ngờ xảy ra khi cả hai thí sinh đều sở hữu giọng hát “thảm họa”, sự bối rối của Thu Thủy và Chi Dân khiến cho cả khán phòng bật cười. Trong khi, Thu Thủy cố gắng nhắc nhở thí sinh cố gắng hát theo nhịp thì Chi Dân chỉ biết cười trừ trước giọng ca "ám ảnh" của thí sinh. Ngay lập tức, Trấn Thành liên tiếp “dìm hàng” giọng ca Mất trí nhớ để “trả thù” những vòng trước bị Chi Dân trêu chọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.