Anh em Lưu Huỳnh - Phước Sang tái xuất trong phim mới

P.C.Tùng
P.C.Tùng
09/01/2020 06:18 GMT+7

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, đạo diễn Lưu Huỳnh trở lại với thị trường phim Việt cùng bộ phim Tiền nhiều để làm gì? (Mo’ Money, Mo’ problems) , sẽ chiếu rạp vào ngày 30.1 (nhằm mùng 6 Tết Canh Tý).

Phim gây chú ý khi sử dụng câu nói nổi tiếng của một vị đại gia trong ngành cà phê, nhưng câu chuyện phim lại không liên quan đến vụ việc ly hôn chia tài sản đó. Phim kể về câu chuyện của Đạt, Hùng và Dũng - ba đại gia buôn gỗ lậu, làm giàu bất chính. Một đêm thần chết đến gõ cửa nhà Đạt, hắn gọi Dũng và Hùng đến giúp khỏi lưỡi hái của thần chết. Bằng mọi thủ đoạn để được sống làm giàu, cả ba hợp sức lên kế hoạch giết thần chết...
Tiền nhiều để làm gì? có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ hài Hiệp Gà, “ông bầu” Phước Sang (em trai ruột của đạo diễn Lưu Huỳnh), diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng (ảnh, trái), Yaya Trương Nhi, Lê Quốc Nam, Công Ninh, Cao Thái Hà, Phi Phụng, Hiếu Hiền... Qua những đoạn phim giới thiệu vừa công bố, khán giả có thể thấy chất hài hước trào phúng được bộ ba Hà Việt Dũng - Phước Sang và Hiệp Gà phối hợp với nhau khá nhuần nhuyễn.
Đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi kết hợp những cái tên diễn viên kẻ bắc người nam, có vẻ như không liên quan gì với nhau lại. Hy vọng phim sẽ mang những tiếng cười thật sảng khoái nhưng cũng đầy ý nghĩa cho khán giả trong mùa xuân này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.