Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn xiếc 'thót tim' tại họp báo liveshow

19/10/2016 10:21 GMT+7

Trong bộ trang phục lịch lãm với quần tây, áo sơ mi, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến nhiều người "thót tim" khi biểu diễn một phần tiết mục Sức mạnh đôi tay trong không gian nhỏ hẹp của buổi họp báo.

Hôm 18.10 tại TP.HCM, hai em em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow kịch xiếc Anh em do cả hai làm giám đốc sản xuất và đảm nhận vai trò diễn viên chính. Đây cũng là liveshow xiếc đầu tiên trong 15 năm hoạt động của anh em "hoàng tử xiếc". Đồng thời, liveshow này cũng đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm tiết mục xiếc Sức mạnh đôi tay của hai anh em từng làm mưa làm gió trên thị trường xiếc trong và ngoài nước.
Quốc Cơ tập xiếc từ năm 4 tuổi, Quốc Nghiệp tập xiếc từ năm 5 tuổi. Từ năm 1999, hai anh em bắt đầu biểu diễn xiếc chuyên nghiệp với tiết mục nổi tiếng được nhiều người biết đến là Sức mạnh đôi tay. Tiết mục này được cả hai tập luyện từ năm 2006. Từ đó đến nay, tiết mục này đã đi qua hơn 20 nước trên thế giới, chủ yếu là cộng đồng các nước châu Âu và mang về nhiều giải thưởng cho hai anh em. Kỷ lục Guiness Việt Nam đã ghi nhận Quốc Cơ và Quốc Nghiệp là hai anh em ruột đạt nhiều giải thưởng xiếc quốc tế nhất.
Ngay trong buổi họp báo, hai anh em đã thể hiện một phần trong tiết mục này trước sự chứng kiến của mọi người. Dù mặc quần tây, áo sơ mi khá gò bó và phải biểu diễn trong một không gian hẹp nhưng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã chứng tỏ tài năng và đẳng cấp của mình với những động tác mạo hiểm, nhiều phen khiến người xem thót tim.
Quốc Cơ và Quốc Nghiệp khiến nhiều người thót tim với những động tác xiếc đầy mạo hiểm
MC Hồng Phượng (vợ Quốc Cơ) và ca sĩ Ngọc Mai (vợ Quốc Nghiệp) trong vai trò điều hành sản xuất
Liveshow kịch xiếc Anh em lấy bối cảnh phong trào đấu tranh chống ngoại xâm của người Việt Nam tại Nam Bộ và tập trung khắc họa vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình quân dân cá nước, tình đồng đội, tình anh em ruột thịt, đồng thời đề cao tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc, ý chí anh dũng, quật cường của người Việt Nam.
Câu chuyện trong liveshow sẽ được kể qua sự kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật xiếc với múa đương đại. Quốc Cơ và Quốc Nghiệp mong muốn liveshow lần này sẽ mang đến cho khán giả Việt cái nhìn khác hơn về nghệ thuật xiếc với kinh phí gần 2 tỉ đồng.
Đồng hành cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong liveshow xiếc lần này là MC Hồng Phượng (vợ Quốc Cơ) và ca sĩ Ngọc Mai (vợ Quốc Ngiệp) trong vai trò điều hành sản xuất. Mặc dù đều đang mang bầu nhưng vì niềm đam mê của ông xã, Hồng Phượng và Ngọc Mai luôn song hành cùng chồng trong mọi hoạt động và chuẩn bị chu đáo khâu tổ chức cho liveshow để Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chuyên tâm tập luyện.
Liveshow kịch xiếc Anh em sẽ diễn ra một đêm duy nhất lúc 19 giờ 30 phút tại Nhà hát TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.