Ảnh khỏa thân thời trẻ của Cameron Diaz gây sốt

17/11/2015 09:40 GMT+7

Mới đây, bộ ảnh ngực trần quyến rũ của 'thiên thần Charlie' Cameron Diaz được thực hiện bởi tạp chí Loaded vào năm 1999, được một số trang web đăng tải gây sốt cộng đồng mạng, tờ Mirror đưa tin.

Mới đây, bộ ảnh ngực trần quyến rũ của 'thiên thần Charlie' Cameron Diaz được thực hiện bởi tạp chí Loaded vào năm 1999, được một số trang web đăng tải gây sốt cộng đồng mạng, tờ Mirror đưa tin.

Cameron Diaz nóng bỏng khi để ngực trần - Ảnh: Chụp màn hình MirrorCameron Diaz nóng bỏng khi để ngực trần - Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Bộ ảnh được chụp ở chế độ đen trắng. Trong ảnh, Cameron Diaz chỉ mặc quần bơi mỏng tang và khoe ngực trần. Nữ diễn viên nổi tiếng không hề tỏ ra ngượng ngùng, trái lại cô khá thoải mái khi thực hiện những hình ảnh gợi cảm dưới nước.
Tại thời điểm chụp hình, Cameron Diaz mới 26 tuổi và được khán giả biết đến khi đảm nhận vai phụ trong bộ phim The Mask (Mặt nạ) cùng nam diễn viên hài Jim Carey.
Trong bài phỏng vấn với tạp chí Loaded, người đẹp này chia sẻ cô không phải là người tự tin vào ngoại hình: “Hồi còn nhỏ, tôi rất gầy. Các bạn ở trường học thường trêu chọc và đặt cho tôi biệt danh bộ xương di động”.
Ảnh khỏa thân thời trẻ của Cameron Diaz gây sốt 2Dù đã 43 tuổi nhưng cô vẫn được xem là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh - Ảnh: Reuters
Bây giờ, mặc dù đã bước sang tuổi 43 nhưng Cameron Diaz vẫn được xem là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Nổi lên từ những bộ phim hài đình đám như There’s something about Mary (Chuyện tình của Mary), My best friend’s wedding (Đám cưới bạn thân) và đặc biệt là vai diễn nữ điệp viên trong loạt phim hài hành động Những thiên thần của Charlie, Cameron Diaz đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ và nhận được đánh giá cao từ các nhà chuyên môn.
Hiện tại, Cameron Diaz đang sống những ngày hạnh phúc bên chồng là rocker nhóm nhạc Good Charlotte - Benji Madden, người trẻ hơn cô tận 7 tuổi. Cả hai đã tổ chức một lễ cưới ấm cúng vào đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.