Ảnh thẻ của Son Ye Jin, Seohyun bị chỉnh sửa thành di ảnh vấy máu

16/05/2018 18:12 GMT+7

Trước việc ảnh thẻ của thần tượng bị chỉnh sửa thành di ảnh vấy máu, khán giả mong muốn Son Ye Jin và Seohyun xem xét kiện chương trình Evil room escape dark house của Trung Quốc.

Theo truyền thông Trung Quốc và Hàn Quốc, chương trình giải trí Evil room escape dark house của đài Mango (Trung Quốc) đã hứng chịu nhiều chỉ trích khi sử dụng hình ảnh của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong một phân đoạn khó chấp nhận.
Được biết, ê-kíp chương trình đã chỉnh sửa ảnh thẻ của một số sao nữ như nữ diễn viên Son Ye Jin và thành viên nhóm SNSD Seohyun thành di ảnh. Đáng nói hơn, phía nhà sản xuất đã cố tình thêm các hiệu ứng để tăng yếu tố kinh dị. Ngoài hai người đẹp Hàn Quốc, vài gương mặt quen thuộc đến từ Nhật Bản cũng bị chỉnh ảnh theo hướng tiêu cực.
Son Ye Jin và Seohyun bị chỉnh ảnh thẻ thành di ảnh kinh dị ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Sau khi bị “ném đá”, phía nhà sản xuất Evil room escape dark house đã đưa ra phát ngôn chính thức. Đại diện chương trình khẳng định: “Đây là hình ảnh trên mạng chúng tôi chỉ lấy và chỉnh sửa ngẫu nhiên. Chương trình không có ý định làm hỏng hình ảnh của người nổi tiếng nào cả”.
Mới đây, công ty quản lý của Son Ye Jin là MSteam Entertainment đã lên tiếng: “Chúng tôi đang thảo luận phương thức phản hồi việc này. Nội bộ công ty cần được tư vấn rõ ràng và sẽ chia sẻ câu trả lời cuối cùng sau khi xem xét”. Trong khi đó, đại diện của Seohyun tiết lộ: “Chúng tôi đang thảo luận xem sẽ phản hồi sự việc như thế nào”.
Trên các trang tin tức, phần lớn ý kiến của cộng đồng mạng đều khuyên sao phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi và giọng ca sinh năm 1991 nhanh chóng khởi kiện để phòng ngừa những trường hợp tương tự sau này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.