Anh Thư, Ngọc Tình làm giám khảo vòng tuyển sinh 'The Face'

0 Thanh Niên Online
Vòng tuyển sinh cuộc thi The Face phiên bản Việt diễn ra hôm 23.4 tại Hà Nội thu hút nhiều thí sinh tại thủ đô và các tỉnh phía Bắc tham dự.
Dàn giám khảo vòng tuyển sinh 'The Face' tại Hà Nội hôm 23.4 Dàn giám khảo vòng tuyển sinh 'The Face' tại Hà Nội hôm 23.4
Dàn giám khảo vòng tuyển sinh 'The Face' tại Hà Nội hôm 23.4
Nhiều gương mặt quen thuộc đã có mặt để tham dự tuyển sinh như thí sinh Huyền Thanh, cao 1,76 m - giải nhì Người mẫu triển vọng Fidol, Nguyễn Thị Thành - Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam...
Giám khảo vòng tuyển sinh tại Hà Nội là Anh Thư, Ngọc Tình và chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn. Anh Thư chọn bộ đầm ren trắng nền nã, trong khi đó chuyên gia Phúc Nguyễn và siêu mẫu Ngọc Tình cùng diện ton sur ton màu đen, làm nổi bật hơn nữ giám khảo duy nhất của vòng tuyển chọn.
Chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn cho biết sau ba vòng tuyển chọn trực tiếp tại Cần Thơ (ngày 22.4), Đà Nẵng (ngày 20.4), và Hà Nội đã xuất hiện nhiều gương mặt triển vọng, xinh đẹp, tự tin, tài năng. Các thí sinh biết đầu tư vào trang phục và kỹ năng giao tiếp khi xuất hiện tại cuộc thi.
Anh Thư, Ngọc Tình làm giám khảo vòng tuyển sinh 'The Face' - ảnh 1
Anh Thư, Ngọc Tình làm giám khảo vòng tuyển sinh 'The Face' - ảnh 2
Anh Thư rạng rỡ tái xuất sau thời gian ít tham gia hoạt động nghệ thuật

Tại buổi sơ tuyển ở TP.HCM vào ngày 25.4, ngoài các giám khảo Phúc Nguyễn, Ngọc Tình, Anh Thư, sẽ có sự góp mặt của cựu thiên thần Victoria’s Secrect, Sessilee Lopez. Cô đồng thời là cố vấn chuyên môn của The Face Việt Nam.
Hôm 23.4, Ban tổ chức The Face công bố ba nữ giám khảo chính gồm Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Vĩnh Thụy đóng vai trò host của The Face năm nay.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Phim Chú ơi đừng lấy mẹ con /// Ảnh: ĐPCC>

Phim 'chết' vì chiêu trò quảng bá

Quảng bá cho một bộ phim là việc cần làm để góp phần tạo nên thành công về doanh thu. Thế nhưng cách truyền thông không phù hợp hoặc những chiêu trò quảng bá quá lố đã khiến bộ phim 'chết' ngay từ khi vừa ra rạp.