Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn

01/05/2015 09:46 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên khẳng định mình là người sống độc lập và không dựa dẫm vào ai, cô tự lái xe đến sự kiện và ra về một mình.

Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng Anh Thư và chồng đã chia tay trong im lặng, không khẳng định tuy nhiên nữ diễn viên đã chia sẻ điều này theo cách của riêng mình.

Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn - ảnh 1
Anh Thư xuất hiện rạng rỡ trong trang phục của nhà thiết kế Lý Giám Tiền
Kết hôn vào năm 2004, cuộc sống hôn nhân của Anh Thư với chồng là Thanh Long (giám đốc Công ty người mẫu PL) được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cả hai có cậu con trai đáng yêu tên Tiểu Long và thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình cùng khán giả.
Tuy nhiên trong ba năm trở lại đây, Anh Thư thường xuyên xuất hiện lẻ bóng tại các sự kiện cũng như ít thấy cô chia sẻ hình ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình đã làm dấy lên thông tin 'chân dài' đã ly hôn. Khi được hỏi về vấn đề này, Anh Thư trả lời lấp lửng: “Ly hôn đâu có gì là xấu mà phải giấu. Tình cảm đã hết thì chia tay là giải pháp tốt đẹp cho cả hai và chuyện này rất bình thường mà”.
Anh Thư khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ trẻ đẹp của mình khi tham gia một sự kiện vào tối 30.4. Nữ diễn viên khẳng định mình là người sống độc lập và không dựa dẫm vào ai, cô tự lái xe đến sự kiện và ra về một mình. Tham gia sự kiện còn có diễn viên Trương Quỳnh Anh, Phạm Văn Mách...
Thời gian gần đây Anh Thư ít xuất hiện tại các sự kiện bởi cô đang bận rộn với phim truyền hình. Anh Thư đang tham gia 2 phim là Tình kỷ nữHạnh phúc bất tận.
Trong phim Hạnh phúc bất tận, Anh Thư vào vai cô phóng viên thích làm các việc thiện nguyện, giúp đỡ những bệnh nhân ung thư đạt được tâm nguyện cuối cùng của họ. Đây là vai diễn Anh Thư rất thích vì tính nhân văn của kịch bản nói chung và của vai diễn nói riêng.
Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn - ảnh 2
 “Bà mẹ một con” Anh Thư được khen ngợi ngày càng trẻ trung và xinh đẹp
Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn - ảnh 3
 Dù có thông tin cho rằng mình và chồng đã ly hôn từ lâu nhưng Anh Thư vẫn rất kiệm lời vì vấn đề này
Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn - ảnh 4
 Nữ diễn viên cho rằng chưa đến lúc để chia sẻ cụ thể với khán giả. Tuy nhiên Anh Thư không né tránh vấn đề và trả lời những câu hỏi một cách gián tiếp
Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn - ảnh 5
 Tham gia sự kiện còn có diễn viên Trương Quỳnh Anh
Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn - ảnh 6
 Phạm Văn Mách giao lưu cùng khán giả tự sự kiện
Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn - ảnh 7
Anh chàng cũng tự tin thể hiện khả năng ca hát
Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn - ảnh 8
 “Bà mẹ một con” Trương Quỳnh Anh tiếp tục thay một trang phục khác tại sự kiện
Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn - ảnh 9
 Anh Thư xinh đẹp ở mọi góc nhìn
Anh Thư rạng rỡ giữa tin đồn ly hôn - ảnh 10
 Anh Thư tự lái xe, một mình đến sự kiện
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Duy Nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.