Anh trai Minh Béo đang trên đường đến Mỹ

09/04/2016 14:42 GMT+7

(iHay) Trưa 9.4, nghệ sĩ Hồng Tài người anh gần gũi, tình nghĩa của gia đình Minh Béo xác nhận: Anh Hồng Phước Kiên đã mua được vé máy bay và lên đường sang Mỹ vào tối 8.4.

(iHay) Nghệ sĩ Hồng Tài trưa 9.4 xác nhận: Anh Hồng Phước Kiên, anh trai của Minh Béo, đã mua được vé máy bay và lên đường sang Mỹ vào tối 8.4, ngay sau khi anh nhận được VISA từ Lãnh sự quán Mỹ.

Nghệ sĩ Hồng Tài vẫn luôn lo lắng từng ngày cho Minh BéoNghệ sĩ Hồng Tài vẫn luôn lo lắng từng ngày cho Minh Béo
Nghệ sĩ Hồng Tài, người có mối quan hệ rất thân thiết cùng gia đình Hồng Phước Kiên cũng như sân khấu Sao Minh Béo, thông tin thêm: “Việc xin VISA vào Mỹ không hề đơn giản, cũng khó khăn lắm anh Kiên mới xong nhưng được như vậy là mừng rồi. Chỉ mong có anh trai bên cạnh, Minh Béo sẽ đỡ tủi thân một mình nơi xứ lạ và sớm tai qua nạn khỏi, chứ nhìn cảnh gia đình lúc trước hạnh phúc bao nhiêu, giờ tan nát, áp lực mà thấy xót quá”.
Ông Hồng Phước Kiên
Trước đó, tâm sự với phóng viên iHay.vn, ông Hồng Phước Kiên cho biết: "Hiện nay mặc dù kinh tế không được khá giả, toàn bộ tiền bạc cả nhà đều đổ vào gầy dựng và bù lỗ cho sân khấu. Tuy nhiên, vì quá thương em, dù khó khăn, tôi cố gắng vận động bà con dòng họ gom góp được bao nhiêu hay bấy nhiêu để sang gặp em trước phiên điều trần đầu tiên vào ngày 15.4. Trước hết, có tôi, Minh Béo sẽ được động viên tinh thần và tôi sẽ bên em vào những thời khắc đau khổ nhất của cuộc đời”.
Cũng theo anh Kiên, tính đến thời điểm này gia đình vẫn chưa tìm được luật sư, mặc dù nhiều người ở Mỹ có giới thiệu một số luật sư giỏi để gia đình chọn nhưng bắt buộc phải có người ký bảo lãnh mới được. Anh Kiên đang rất phân vân do chi phí quá cao , từ 5.000 đến 20.000 USD nhưng vẫn cố gắng hết sức. “Đau lòng lắm, tôi muốn đi đâu đó thật xa vì ra đường, người ta nhỏ to bàn tán, chỉ trích…Họ còn đồn tôi thắt cổ, lao đầu vào tường tự tử… Cả nhà bây giờ chẳng dám nhìn ai, cuộc sống của tôi giống như người đang chết..”, anh Hồng Phước Kiên nói như khóc.
Nhiều vai diễn của Minh Béo tại sân khấu phải thế vai do anh đang vướng vào vòng lao lý
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.