Ảo thuật gia Nguyễn Phương tiết lộ Thúy Vân là tình cũ cách đây 15 năm

Thành Long
Thành Long
15/10/2019 11:34 GMT+7

Trong phần thi của mình, ảo thuật gia Nguyễn Phương bất ngờ tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Á hậu Thúy Vân. Chia sẻ hài hước của anh khiến trường quay bật cười.

Tập 8 của chương trình Kỳ tài lộ diện lên sóng tối 14.10 với sự tranh tài của 4 thí sinh gồm Abdul Hakim (Malaysia), Bhola (Ấn Độ) Hany Show (Ai Cập) và Nguyễn Phương (Việt Nam). Các thí sinh tiếp tục thực hiện bài thi cá nhân để giới thiệu về tài năng của mình và chinh phục khán giả. Trên hàng ghế Ban bình luận chuyên môn, cùng với ảo thuật gia Hoàng Nghiêm là sự xuất hiện của NSƯT Vũ Thành Vinh. Trong khi đó, Á hậu Thúy Vân và ca sĩ Đoan Trang đảm nhận vai trò Ban bình luận giải trí.
Là đại diện cuối cùng của Việt Nam ở vòng đấu này, Nguyễn Phương đã liên tục mang đến cho khán giả những bất ngờ. Mở đầu chương trình, nam thí sinh tiết lộ người yêu cũ của mình là Á hậu Thúy Vân. Cả hai từng quen nhau cách đây 15 năm, nay gặp lại “duyên xưa" nên anh quyết định mời cô lên sân khấu để tặng một màn ảo thuật. Chia sẻ này khiến Á hậu Quốc tế 2015 không khỏi bất ngờ.

Hany Show và Bhola là hai ảo thuật gia giành chiến thắng trong đêm thi

Ảnh: BTC

Theo Nguyễn Phương, tiết mục anh mang đến trong đêm thi này là quay ngược dòng thời gian. Tức là để tất cả những đồ vật bị phá hủy trở lại trạng thái ban đầu. Nhận xét về phần thi này, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết anh mong ảo thuật gia có thể đẩy cao trào hơn, trong khi Hoàng Nghiêm bày tỏ sự hài lòng dành cho phần dàn dựng này. Anh nói: “Sự sắp xếp bài diễn của Nguyễn Phương rất logic”. Ca sĩ Đoan Trang tỏ ra thích thú khi nhìn thấy những phương pháp ảo thuật rất khác biệt so với những điều mình từng biết. Cô thổ lộ: “Khi được ngồi ở đây, Trang cảm thấy mình quá may mắn”.
Trong đêm thi tuần này, ảo thuật gia Hany Show gây chú ý khi truyền tải thông điệp về môi trường đến với mọi người. Nói về phong cách tạo hình mới của Hany Show, NSƯT Vũ thành Vinh dí dỏm: “Chỉ có 1-2 tháng ở Việt Nam nhưng anh đã trẻ ra 10 tuổi rồi đó”. Tự nhận mình là người yêu thích Ai Cập, Á hậu Thúy Vân cảm nhận tiết mục của anh đã đem lại cho cô sự vui sướng, cảm giác lâng lâng khi thưởng thức: “Tôi có cảm giác được làm trẻ con một lần nữa”. Hany Show và Bhola là hai ảo thuật gia có tiết mục ấn tượng trong tuần thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.