'Aquaman' thu về 55 tỉ đồng sau gần một tuần 'đổ bộ' Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/12/2018 20:32 GMT+7

Theo thông tin từ đơn vị phát hành, sau 6 ngày ra rạp, bom tấn siêu anh hùng của đạo diễn James Wan đã thu hút 720.000 lượt xem. Aquaman hiện là tác phẩm ăn khách nhất của thương hiệu D.C tại thị trường Việt.

Vừa lập kỷ lục ấn tượng với 9,2 tỉ đồng trong ngày chiếu sớm (13.12), siêu phẩm anh hùng duy nhất của D.C trong năm 2018 tiếp tục là cái tên thống trị phòng vé Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Aquaman: Đế vương Atlantis đã có doanh thu cán mốc 55 tỉ đồng sau 5 ngày phát hành chính thức và một ngày chiếu sớm. Con số kỷ lục này đã giúp bộ phim của hãng Warner Bros vượt qua những người anh em như: Batman V Superman, Suicide Squad, Justice League Wonder Woman để trở thành cái tên đứng đầu danh sách những tác phẩm ăn khách nhất của vũ trụ điện ảnh D.C tại Việt Nam.

Không chỉ "bành trướng" thị trường phim chiếu rạp Việt Nam, Aquaman hiện còn là cái tên gây sốt phòng vé toàn cầu   ANH: WARNER BROS.

Trong khi khán giả Bắc Mỹ đang đợi chờ mòn mỏi để xem phim thì bom tấn Aquaman đang bận “làm mưa làm gió” ở những nơi khác. Chỉ riêng tuần này, tác phẩm của đạo diễn gốc Á James Wan ước tính thu về 126,4 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên mốc 266,3 triệu USD (hơn 6.300 tỉ đồng) trong nửa tháng ra mắt. Siêu phẩm anh hùng cuối năm 2018 của Warner Bros tiếp tục giành thắng lợi lớn tại thị trường Trung Quốc khi thu về 54,2 triệu USD trong tuần thứ hai phát hành. Tính riêng đất nước tỉ dân, Aquaman: Đế vương Atlantis đã “bỏ túi” tổng cộng 189 triệu USD.

Tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác, tác phẩm có sự góp mặt của tài tử Jason Momoa cũng trở thành cái tên dẫn đầu phòng vé. Nổi bật trong danh sách là những con số ấn tượng thu về từ các thị trường như: Brazil (7,7 triệu USD), Nga (7,4 triệu USD), Mexico (7,9 triệu USD), Anh (6,5 triệu USD), Indonesia (5,3 triệu USD), Đài Loan (4,7 triệu USD), Philippines (4,3 triệu USD), Ấn Độ (4 triệu USD) và Thái Lan (3,5 triệu USD).

Song song với lịch phát hành trong nước vào cuối tuần tới, bộ phim sẽ được khởi chiếu ở Pháp, Hàn Quốc, Đức và Tây Ban Nha. Tại Ý và Nhật Bản, người hâm mộ của Aquaman phải đợi đến năm 2019 mới có thể thưởng thức bom tấn này.

Dù chưa được phát hành tại quê nhà nhưng phim đang được giới chuyên môn dự đoán sẽ dễ dàng cán mốc 120 triệu USD sau ba ngày trình diện khán giả Bắc Mỹ ẢNH: WARNER BROS.

Aquaman: Đế Vương Atlantis được cầm trịch bởi "phù thủy" phim kinh dị và hành động James Wan bên cạnh dàn diễn viên nổi danh của Hollywood như: Jason Momoa, Nicole Kidman, Amber Heard, Patrick Wilson, Willem Dafoe… Phim kể về hành trình chiến đấu của Aquaman/Arthur Curry (Jason Momoa thủ vai), con trai của Tom Curry - người giữ ngọn hải đăng ở Đại Tây Dương và Atlanna, nữ hoàng Vương quốc Atlantis dưới đáy biển. Sau khi gia nhập nhóm Justice League năm ngoái, Arthur phải trở về quê hương Atlantis để thực hiện sứ mệnh ngăn chặn cuộc thôn tính mặt đất do Orm (Patrick Wilson thủ vai), người em trai cùng mẹ khác cha với Arthur, cầm đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.