Argentina ra lệnh bắt Justin Bieber

11/04/2015 10:12 GMT+7

(TNO) Một thẩm phán tại Argentina đã ra lệnh bắt giữ ngôi sao nhạc pop Justin Bieber nếu anh này đặt chân đến đất nước Nam Mỹ.

(TNO) Một thẩm phán tại Argentina đã ra lệnh bắt giữ ngôi sao nhạc pop Justin Bieber nếu anh này đặt chân đến đất nước Nam Mỹ.

Justin Bieber (áo đen) và một vệ sĩ của mình sẽ bị bắt ngay lập tức nếu đến Argentina - Ảnh: AFP
Phán quyết trên được đưa ra vì ca sĩ người Canada đã không có mặt tại tòa để trả lời về cáo buộc vệ sĩ của mình hành hung một nhiếp ảnh gia tại hộp đêm ở Buenos Aires vào năm 2013, Reuters dẫn lời thư ký phiên tòa cho biết.
Nhiếp ảnh gia Diego Pesoa cáo buộc Bieber và một vệ sĩ của ngôi sao này đã tấn công mình. Pesoa khi đó đang cố chụp ảnh ngôi sao nhạc pop khi Bieber rời khỏi một hộp đêm tại khu Palermo Hollywood ở Buenos Aires.
Trang web giải trí FarandulaShow đã đăng tải bản sao phán quyết của tòa án, ra lệnh giam giữ Bieber. Thư ký phiên tòa Soledad Nieto cũng đã xác nhận tài liệu trên.
“Tôi thấy thích đáng khi ra lệnh bắt giam bị cáo ngay lập tức”, Reuters trích dẫn quyết định của thẩm phán Alberto Julio Banos ngày 8.4. Tòa cũng ra lệnh bắt giữ một trong những vệ sĩ của Justin Bieber.
Tháng 11 năm ngoái, một thẩm phán địa phương đã triệu tập Bieber tới tòa trong vòng 60 ngày để phục vụ cho việc điều tra vụ vệ sĩ của Bieber hành hung thợ chụp ảnh Diego Pesoa. Phiên tòa cũng đề nghị chi nhánh của cảnh sát quốc tế Interpol tại Argentina hỗ trợ bắt giữ ngôi sao 21 tuổi này. Người đại diện của Bieber vẫn chưa đưa ra bình luận về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.