Ariana Grande gây quỹ giúp các nạn nhân vụ đánh bom ở Anh

31/05/2017 12:14 GMT+7

Bên cạnh Ariana Grande, nhiều ngôi sao quốc tế như Justin Bieber, Katy Perry, Miley Cyrus, nhóm nhạc Coldplay cũng sẽ tham dự vào đêm diễn từ thiện này nhằm gây quỹ ủng hộ các nạn nhân trong vụ đánh bom ngày 22.5 vừa qua.

Ngày 30.5, tờ CNN đưa ra danh sách những nghệ sĩ sẽ tham gia vào đêm hòa nhạc gây quỹ từ thiện của nữ ca sĩ Ariana Grande. Trong đó, những cái tên đình đám như Justin Bieber, Katy Perry, Miley Cyrus, nhóm nhạc Coldplay, nhóm Take That, nam ca sĩ Pharrel Williams và Niall Horan của nhóm One Direction đã xác nhận tham dự.
Được biết, show diễn mang tên One Love Machester sẽ được tổ chức vào ngày 4.6. Theo CNN, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được trao cho quỹ We Love Manchester Emergency để giúp đỡ các nạn nhân trong vụ đánh bom liều chết vào ngày 22.5 vừa qua. Vé cho sự kiện sẽ được chính thức mở bán vào ngày 1.6.
Đây là chương trình do Ariana Grande phát động Ảnh: Reuters
Trong lá thư ngỏ mà Ariana Grande chia sẻ trên mạng xã hội, nữ ca sĩ gọi cuộc tấn công kinh hoàng vừa qua là một “hành động tàn nhẫn”. Cô ca ngợi những người hâm mộ đã vô cùng dũng cảm, mạnh mẽ và đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
“Âm nhạc là điều mà mọi người đều có thể chia sẻ. Âm nhạc chữa lành vết thương, mang chúng ta lại với nhau, làm cho chúng ta hạnh phúc”, giọng ca Side to Side viết.
Nhiều người đặt hoa và nến để tưởng niệm các nạn nhân tại nơi xảy ra vụ đánh bom Ảnh: Reuter
Vụ khủng bố bằng bom tại đêm điễn của Ariana Grande ở sân vận động Manchester (Anh) ngày 22.5 vừa qua đã khiến 22 người chết, hơn 100 người bị thương. Trong số các nạn nhân tử vong, có rất nhiều người ở độ tuổi dưới 19, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 8 tuổi.
Sau sự cố kinh hoàng, Ariana Grande đã bị sốc và hủy 7 đêm diễn tại một số nước châu Âu từ ngày 23.5 đến ngày 7.6 trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Dangerous Woman.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.