Arnold Schwarzenegger đóng vai chính loạt phim mới về điệp viên

Hà Trang
Hà Trang
01/09/2020 11:44 GMT+7

Theo Variety , ngôi sao hành động nổi tiếng Arnold Schwarzenegger đã ký hợp đồng để đóng vai chính và điều hành sản xuất loạt phim về điệp viên được thực hiện tại Skydance Television.

Variety thông báo: "Arnold Schwarzenegger sẽ tham gia loạt phim truyền hình mới, có nội dung 'như một cuộc phiêu lưu dành cho gián điệp toàn cầu với người cha và cô con gái là trung tâm của câu chuyện'. Hiện vẫn chưa rõ ai đóng vai con gái của Arnold Schwarzenegger trong phim".
Theo các nguồn tin, dự án sẽ được bán cho những nền tảng phát trực tuyến trong tương lai gần. Tác phẩm này cũng đánh dấu mối quan hệ ngày càng sâu sắc giữa Arnold Schwarzenegger và hãng sản xuất Skydance. Trước đó, nam diễn viên kỳ cựu từng góp mặt trong 2 tác phẩm nổi tiếng của Skydance là Terminator GenisysTerminator: Dark Fate.

Arnold Schwarzenegger (trái) và bạn diễn trong series phim Terminator (Kẻ hủy diệt)

Ảnh: Variety

Ngoài vai trò diễn viên, Arnold Schwarzenegger còn tham gia điều hành sản xuất cùng với David Ellison, Dana Goldberg và Bill Bost cho tác phẩm của Skydance. Carolyn Harris đóng vai trò giám sát dự án.
Sau dự án về điệp viên này, Arnold Schwarzenegger tiếp tục tham gia loạt phim hoạt hình Stan Lee’s Superhero Kindergarten của Genius Brands International, dự kiến ra mắt vào năm 2021. Trong đó, nam diễn viên đảm nhận việc lồng tiếng cho nhân vật chính Arnold Armstrong.
Arnold Schwarzenegger sinh năm 1947. Ông được biết đến là ngôi sao dòng phim hành động đình đám thế giới. Trong thập niên 1980 - 1990, Arnold Schwarzenegger trở thành biểu tượng vĩ đại trong thời hoàng kim của dòng phim hành động cơ bắp tại Hollywood. Nam diễn viên từng chinh phục khán giả với vai diễn ấn tượng trong loạt tác phẩm như Terminator, Predator, Total Recall, True Lies... Ngoài sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng, ngôi sao này cũng dấn thân vào sự nghiệp chính trị khi từng làm Thống đốc bang California (Mỹ) giai đoạn từ 2003 - 2011.
  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.