Arnold Schwarzenegger già nua, đau đớn vì mất tất cả trong 'Sau thảm họa'

04/04/2017 14:42 GMT+7

Vai diễn của Kẻ hủy diệt trong Aftermath (tựa Việt: Sau thảm họa ) là câu chuyện đầy nước mắt khi vợ và con gái tử nạn trong một tai nạn máy bay.

Sau khi kết thúc sự nghiệp chính trị, Arnold đã trở lại điện ảnh với các bộ phim hành động đáng chú ý như The Last Stand, Escape Plan, Sabotage, The Expendables, Maggie, Terminator Genisys... Nhưng phải đến Aftermath, những khán giả đã quen thuộc với hình ảnh “bách chiến bách thắng” của ''ông hoàng cơ bắp'' mới có dịp thưởng thức một vai diễn tâm lý trọn vẹn, đối mặt những mất mát, đau thương rất con người mà Arnold Schwarzenegger thể hiện.
Không giống như những ''bom tấn'' thảm họa thường thấy như 2012 hay The Day After Tomorrow, Sau thảm họa không mang đến loạt hình ảnh đáng sợ về cơn cuồng nộ của tự nhiên, thay vào đó là những hình ảnh gần gũi, sự cảm thông cũng như cách mà họ phải đối mặt với những dư chấn còn lại sau mất mát.
Các nhà làm phim muốn đem đến một hình tượng mới của Arnold Schwarzenegger là tinh tế trong diễn xuất tâm lý và truyền tải cảm xúc qua ngôn ngữ hình thể
Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc. Trong chớp mắt, mất hết cả gia đình, quá suy sụp, Roman thu mình vào một thế giới đau khổ và trống rỗng - nơi chỉ lấp đầy những kỷ niệm cùng những câu hỏi không có lời đáp. Người đàn ông có số phận nghiệt ngã nhất thế gian không thể nào yên lòng và quyết tâm tìm ra người chịu trách nhiệm cho mất mát của ông.
Cũng trong cái ngày định mệnh đó, Jake (Scoot McNairy thủ vai) - nhân viên kiểm soát không lưu cũng đang phải đối mặt với cột mốc sụp đổ của cuộc đời mình. Buộc phải thay đổi tên tuổi, chấp nhận cuộc sống mới, hôn nhân tan vỡ, công việc bấp bênh… Jake dần trở thành cái bóng ám ảnh nơi chính bản thân mình. Câu chuyện đưa người xem tới cái kết cục bi thảm 487 ngày sau đó, khi mà hai người xa lạ đó đối mặt nhau...
Cầm trịch dự án có kinh phí chỉ 10 triệu USD là đạo diễn Elliott Lester. Ông là cái tên đứng sau thành công của Blitz với sự góp mặt của hai ngôi sao điện ảnh Jason Statham và Paddy Considine; Nightingale được đề cử giải Quả cầu vàng cho diễn viên David Oyelowo. Gần đây ông còn sản xuất bộ phim Basmati Blues, do nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Brie Larson thủ vai chính.
Với tác phẩm dựa trên một sự kiện có thật là thảm họa hàng không năm 2002 ở Nga, các khán giả kỳ vọng sẽ được xem những diễn xuất tinh tế của Arnold Schwarzenegger trong một vai diễn đòi hỏi chiều sâu và sự trải nghiệm. Phim sẽ ra mắt vào ngày 7.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.