Arnold Schwarzenegger: ‘Tôi nghĩ ông Donald Trump yêu tôi rồi’

09/03/2017 14:47 GMT+7

Arnold Schwarzenegger cho rằng lý do Tổng thống Mỹ liên tục công kích ông trên các phương tiện truyền thông xã hội là vì ông Donald Trump yêu nam diễn viên này.

Ngôi sao Terminator (Kẻ hủy diệt) và Tổng thống Mỹ hay lời qua tiếng lại trên trang Twitter vì chương trình The Celebrity Apprentice. Gần đây nhất, vụ xích mích trở nên to chuyện khi ông Donald Trump đăng đàn tuyên bố Schwarzenegger đã bị sa thải khỏi chương trình truyền hình thực tế này vì khiến tỉ lệ người xem quá kém. Còn Schwarzenegger thì phản pháo, nhấn mạnh rằng điều đó không đúng sự thật.
Tham gia trả lời phỏng vấn trong chương trình The Michael Smerconish của SiriusXM hôm 7.3, nam diễn viên khá thoải mái chia sẻ suy nghĩ về chuyện đôi co này. Khi được hỏi cảm thấy như thế nào về việc liên tục trở thành mục tiêu cho vị tổng thống mới công kích, Arnold Schwarzenegger thản nhiên cho biết: “Tôi nghĩ ông ta yêu tôi rồi”.
Câu trả lời khiến người dẫn chương trình cười lớn và phải hỏi lại: “Chuyện đó là sao vậy?”, Schwarzenegger vẫn tỉnh bơ: “Thật, tôi nghĩ thế”. Tuy nhiên, ngoài câu nói ấy, Arnold Schwarzenegger không hề hé lộ thái độ gì hoặc đưa ra tuyên bố chính thức gì khác về vụ ồn ào.
Donald Trump và Arnold Schwarzenegger không bên nào chịu nhường bên nào Ảnh: Reuters
Trước đó, màn đấu khẩu giữa Schwarzenegger và Trump xảy ra gay gắt sau khi nam diễn viên tuyên bố anh đã quyết định từ bỏ vai trò người dẫn chương trình của The Celebrity Apprentice trong buổi nói chuyện với Empire ngày 6.3. Dịp này, Schwarzenegger cũng đổ lỗi cho Trump về rating quá kém của chương trình.
Ngay sau đó, Tổng thống lần thứ 45 của nước Mỹ, người sáng tạo The Apprentice và hiện vẫn giữ vai trò nhà sản xuất điều hành show, đăng trên tài khoản Twitter: “Arnold Schwarzenegger nào có tự nguyện rời khỏi Apprentice, ông ta bị sa thải bởi lượng người xem thảm hại”.
Chưa đầy một giờ sau khi Donald Trump viết tweet, Schwarzenegger phản ứng lại bằng một tweet khác: “Ông nên nghĩ đến việc thuê một nhà văn viết truyện cười mới và một người kiểm tra sự thật đi”.
Hồi tháng 1 vừa rồi, Donald Trump cũng “đá đểu” Schwarzenegger kéo rating The Celebrity Apprentice xuống ngày càng thấp: “Diễn viên ngôi sao cơ đấy. Cứ so sánh anh ta với 14 mùa chương trình mà tôi làm trước đó xem. Nhưng ai quan tâm chứ, anh ta còn ủng hộ Kasich với Hillary cơ mà”.
Schawarzenegger chẳng vừa, đáp trả luôn: “Tôi mong ông cũng sẽ hết mình cống hiến cho dân Mỹ được như cách ông cống hiến cho rating chương trình vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.